เฟิร์มแล้ว PLAYPARK คืนชีพ Luna Online พร้อมเตรียมเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้

เฟิร์มแล้ว PLAYPARK คืนชีพ Luna Online พร้อมเตรียมเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 22 มี.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูจนเป็นกระแสดังชั่วขามคืนสำหรับวงการเกมบ้านเรา ว่าด้วยการที่เกมออนไลน์ MMORPG สุดแบ๊วอย่าง Luna Online นั้นจะกลับมาเปิดให้บริการบนเซิร์ฟไทยอีกครั้ง ภายใต้สังกัดของ Playpark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ เอเชียซอฟท์ฯ ล่าสุดทางค่ายก็ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า Luna Online พร้อมพาผู้เล่นไปผจญภัยในดินแดนอันน่ารักสดใสอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนจ้า

Luna Online เกม MMORPG ที่มีกราฟฟิกสุดแบ๊ว อีโมชั่นน่ารักสดใส มีเตรื่องแต่งกายสุดแฟนซีมาให้เลือกมากมาย พร้อมระบบคอมมูนิตี้ที่สมบูรณ์ รวมทั้งระบบแชทที่ผู้เล่นสามารถค้นหาข้อมูลของเพื่อน ๆ ในเกมเพื่อพูดคุยกันได้อย่างอิสระ

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยจากเผ่าต่าง ๆ เพื่อคอยปกป้องเมือง บลูแลนด์ ดินแดนที่ถือกำเนิดขึ้นจากสงครามนองเลือด ระหว่างผู้กล้ากับเหล่าปีศาจร้ายในอดีต นอกจากผู้เล่นจะสามารถเลือกเผ่าที่ชอบได้แล้ว ยังมีอาชีพให้เลือกสรรค์อีกกว่า 50 อาชีพอีกด้วย

สำหรับการกลับมาเปิดให้บริการเกม Luna Online อีกครั้งภายใต้การให้บริการของ Playpark นั้นรับประกันได้ว่าจะมีการอัพเดทใหม่ ๆ รวมถึงกิจกรรมที่อัดแน่นมาเอาใจคอเกมสายแบ๊วแบบให้คุ้มค่ากับการกลับมาอย่างแน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกมได้ที่ www.facebook.com/Playpark.LunaTH

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US