เริ่มขยับ Lost Ark เปิดตัว 3 อาชีพใหม่ ก่อนประเดิม CBT รอบ 2 ปีนี้

เริ่มขยับ Lost Ark เปิดตัว 3 อาชีพใหม่ ก่อนประเดิม CBT รอบ 2 ปีนี้

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 30 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

ไม่รู้ว่าหลายๆ คนถอดใจเลิกรอกันไปหรือยัง สำหรับ Lost Ark เกม Action MMORPG ฟร์อมยักษ์แห่งปี ล่าสุดมีข่าวดีมาฝากเมื่อทางค่ายเริ่มขยับมีความเคลื่อนไหวออกมาให้ใจชื้นกันแล้ว กับการที่ Smilegate ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดทดสอบ CBT รอบ 2 ภายในช่วงหน้าร้อนปีนี้ในประเทศเกาหลี และนอกจากจะออกมาแจ้งกำหนดการแล้วยังพาฮีโร่หน้าใหม่ 3 อาชีพมาเปิดตัวเรียกน้ำย่อยกันด้วย ได้แก่ Destroyer, Arcana และ Summoner รวมถึงรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน CBT รอบ 2 นี้อีกเล็กน้อย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย




เปิดตัวฮีโร่ใหม่ 3 อาชีพ

Destroyer นักรบจอมพลังทำลายล้างสูง มีค้อนยักษ์เป็นอาวุธคู่กายสามารถ ทุบ ลาก กระชาก ศัตรูได้หนักหน่วง สปีดการโจมตีค่อนข้างช้า แต่ทุกครั้งที่ระเบิดพลังจะสร้างความเสียให้กับศัตรูได้ค่อนข้างมาก

Arcana นักเวทย์สายมืดมีพลังควบคุมการ์ดเวทย์มนต์โจมตีระยะไกลได้อย่างรุนแรงคล้ายกับตัวละคร Twisted Fate ในเกม League of Legends มีทักษะในการสุ่มการ์ดนำมาใช้ในการโจมตีให้สถานะที่แตกต่างกันออกไป

Sommoner จ้าวแห่งมนตรา ควบคุมพลังจากธาตุทั้ง 4 ไฟ น้ำแข็ง ลม และดิน สามารถอัญเชิญอสูรออกมาช่วยในการป้องกันและต่อสู้ไปพร้อมกัน มีความยืดหยุ่นสูง

นอกจากนี้ในการทดสอบรอบ CBT2 จะมีความแตกต่างไปจากรอบแรกคือ มีการปรับปรุงในส่วนของการเคลื่อนไหวและการโจมตีของตัวละครให้ดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากขึ้น รวมไปถึงฉากฉากการตายของมอนสเตอร์ก็ทำมาหลากหลายมากขึ้นตามการโจมตีและสกิลที่ผู้เล่นใช้ มีการปรับสมดุลตัวละครแต่ละอาชีพให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น ขณะที่ UI ก็จะมีการปรับเปลี่ยนให้ดูสวยงามและง่ายต่อการใช้งานง่าย และรายละเอียดเล็กๆ น้อยอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนกำหนดการวันเวลาเปิดทดสอบที่แน่ชัดนั้นทางทีมงานยังไม่ได้แจ้งออกมาในตอนนี้ เอาเป็นว่าอดใจรอกันกันนิด หากมีแจ้งมาเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งทันที รับประกันได้ว่าคุ้มค่าการรอคอยแน่นอน

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US