เลือกก่อนเล่น! ดาบมังกรหยก 3D-TH เผยข้อมูล 4 สำนักในเกมแล้ว - GameWorld.in.th

เลือกก่อนเล่น! ดาบมังกรหยก 3D-TH เผยข้อมูล 4 สำนักในเกมแล้ว

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 24 พ.ย. 2016 | เปิดดู

เรียกว่าใกล้คลอดเต็มทีกับเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง ดาบมังกรหยก 3D-TH เป็นเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์หลังจากที่มีการเปิดตัวกันไปเมื่อต้น เดือน พ.ย. ที่ผ่านมาก็มีการเผยคลิปออกมาเรียกน้ำย่อยกันอย่างรัวๆ ล่าสุดทางค่าย EFUN ก็จัดให้อีกชุดใหญ่กับข้อมูลสำนักทั้ง 4 ที่เราสามารถเลือกเล่นได้ในเกม ได้แก่ บู๊ตึ๊ง เม้งก่า ง้อไบ๊ และเส้าหลิน เพราะถ้าพูดถึงเกมแนว MMORPG แล้ว การเลือกอาชีพหรือสำนักที่ตัวเองถนัดถือว่าเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อย ในเกม ดาบมังกรหยก 3D-TH ก็เช่นเดียวกัน ก่อนออกท่องโลกยุทธภพชาวยุทธ์ทั้งหลายก็ต้องเลือกความถนัดในการเล่นของตัวเอง เพื่อผลที่ดีในศึกสงครามเบื้องหน้าเสียก่อน 

สำนักทั้ง 4 

ดาบมังกรหยก 3D-TH 01บู๊ตึ๊งดาบมังกรหยก 3D-TH 02มาจากสำนักบู๊ตึ๊งอันโด่งดัง มีวิชายุทธที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตัวเอง จนถูกยกย่องให้เป็นดาวอุดรแห่งไท่ซัน วิชาส่วนใหญ่จะเรียนรู้เกี่ยวกับกำลังภายในมากมาย เน้นความสงบควบคุมการเคลื่อนไหว ใช้ความอ่อนโยนควบคุมความแข็งแกร่ง มีกระบี่เหล็กเป็นอาวุธ ชำนาญในมวยไทเก็ก ค่ายกล 8 ทิศ อาชีพบู๊ตึ๊งจึงสามารถช่วยเหลือผู้อื่นและสยบศัตรูได้เป็นอย่างดี

เม้งก่าดาบมังกรหยก 3D-TH 03มาจากลัทธิแห่งดินแดนเปอร์เซียซึ่งมีความลึกลับอยู่มาก วิชาส่วนใหญ่จึงมีความสับซ้อน นุ่มลึก มักถูกมองว่าเป็นศัตรูกับฝ่ายธรรมะ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้วรยุทธของเม้งก่าถดถอยลงไป สมาชิกส่วนใหญ่มักมีเป้าหมายที่ชัดเจน และทำทุกอย่างเพื่อให้ตนเองบรรลุเป้าที่ตั้งไว้เสมอ อาชีพเม้งก่าเหมาะกับการสังหาร และดูดซับความเสียหาย

ง้อไบ๊ดาบมังกรหยก 3D-TH 04มาจากสำนักง้อไบ๊ที่ถูกตั้งขึ้นโดยจอมยุทธ์หญิงก๊วยเซียง ง้อไบ๊ได้รับการขนานนามให้เป็น 1 ใน 3 สำนักใหญ่แห่งตงง้วน วิทยายุทธในสำนักเน้นที่ความสมดุล มี่ชื่อเสียงโด่งดังเรื่องความสง่างาม นิ่มนวล อ่อนช้อย ชำนาญการศึกทั้งระยะไกลและระยะประชิด อีกทั้งยังมีวิชารักษาฟื้นฟูพลัง อาชีพง้อไบ๊จึงเป็นทั้งคนคอยสนับสนุน และสร้างความเสียหายได้รุนแรง

เส้าหลินดาบมังกรหยก 3D-TH 05อีกสำนักที่โด่งดังชนิดที่ว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เส้าหลินคือวัดที่ตั้งอยู่ภายใต้เงาแห่งธรรมะ คนมากมายต่างกล่าวขานกันว่า วรยุทธใต้หล้าล้วนกำเนิดจากเส้าหลิน วรยุทธของที่นี่นั้นครอบคลุมทุกสรรพสิ่ง แข้งแกร่งและมีความกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นวิชากังฟูหรือพลังภายใน ก็ล้วนแต่ทำให้ผู้คนหวาดกลัวได้ทั้งนั้น เส้าหลินเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันสูง สามารถสะท้อนความเสียหายคืนสู่ผู้ให้

ทั้ง 4 สำนักนี้ล้วนมาจากสำนักที่โด่งดังในนิยายกำลังภายในที่โด่งดัง ซึ่งแต่ละสำหนักก็ล้วนมีวิชาที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นและมีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ หากใครสนใจเข้าร่วมสำนักไหนแล้วล่ะก็ อดใจรอไม่นาน… เพราะเกม ดาบมังกรหยก 3D-TH ใกล้จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้แล้ว สาวกคอเกมจีนกำหลังภายในเตรียมเครื่องรอโหลดได้เลย ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DragonSaber3Dดาบมังกรหยก 3D01 ดาบมังกรหยก 3D03 ดาบมังกรหยก 3D02

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US