Netmable ติดอันดับ 9 Global App Publishers ประจำปี 2016

เจ๋ง Netmable ติดอันดับ 9 Global App Publishers ประจำปี 2016

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 12 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Netmable ที่ล่าสุดทางค่ายติดโผขึ้นไปอยู่ที่ อันดับ 9 จากการจัดอันดับสุดยอดผู้ผลิตและจำหน่ายแอพพลิเคชั่นของโลก หรือ Global App Publishers ประจำปี 2016 ซึ่งจัดอันดับโดย App Annie ผู้นำด้านระบบดาต้าแอพพลิเคชั่นบนมือถือและผู้เชี่ยวชาญในอีกหลายแพลตฟอร์มนั่นเอง แถมงานนี้ Netmable ยังเป็นบริษัทเกาหลีเพียงบริษัทเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ถึง 2 ปีซ้อนอีกด้วย

อย่างที่เราทราบกันดีว่าทางค่าย Netmable นั้นมีผลงานมากมายเป็นที่เครื่องการันตีความสำเร็จครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมสุดปังอย่าง LineageII: Revolution ที่สร้างปราฏการณ์ทำรายได้แบบถล่มทลายกว่า 176 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 6,200 ล้านบาทภายในเดือนแรกที่เปิดตัว และติดอันดับ 2 Top grossing ในการจัดอันดับเกมมือถือจากทั่วโลกเมื่อ เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

ตามมาด้วยเกมสุดฮิตตลอดกาล Seven Knights ที่ติด Top grossing อันดับต้น ๆ ทั้ง Google Play และ App Store ในไทย รวมไปถึงเกมกระแสแรงอย่าง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ที่ยังได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ชาวไทยเป็นอย่างดี รวมถึงเกมที่ทาง Netmable เป็นผู้พัฒนาเองอย่าง เกมเศรษฐี (LINE Let’s Get Rich) นั่นเอง

ทางด้าน คุณ Seung-won Lee, CGO จาก Netmable ยังได้กล่าวอีกว่า

ในปี 2017 นี้ Netmable นั้นจะเติบโตยิ่งขึ้นไปอีกในตลาดเกมโลก ซึ่งจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาตัวเกม การดูแล และให้บริการผู้เล่นในหลากหลายประเทศ และจะหลอมรวมโลกทั้งใบให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นด้วยเกม RPG

และ Netmable จะพยายามผลักดันธุรกิจเกมให้แผ่ขยายไปทั่วโลก รวมถึงการตั้งเป้าหมายใหม่ที่ถือเป็นการก้าวกระโดด ที่จะครองใจเกมเมอร์จำนวนมากจากทั่วโลกในอุตสาหกรรมเกมในปี 2017 นี้ โดยการเข้าซื้อกิจการของ Kabam Games รวมถึงโปรเจ็คท์ที่จะเปิดให้บริการเกม LineageII: Revolution ทั่วโลกอีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US