เอามั่ง Tencent เปิดตัว Glorious Mission เกมมือถือใหม่ลอกสูตร PUBG

เอามั่ง Tencent เปิดตัว Glorious Mission เกมมือถือใหม่ลอกสูตร PUBG

งานนี้ทำเอา Tencent นั่งไม่ติดจนต้องลุกขึ้นมาประกาศเปิดตัว Glorious Mission เกมมือถือใหม่ลอกสูตร PUBG จากทีมพัฒนา Big Monster กับเขาบ้าง หลังจาก Honour of Kings (RoV) ร่วงตกบัลลังก์บน App Store จีนไปเรียบร้อย ด้วยฝีมือของ Wilderness Action เกมมือถือน้องใหม่ที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจาก PlayerUnknown’s Battlegrounds ของค่ายคู่แข่งอย่าง NetEase ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปหมาดๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา




 

สำหรับ Glorious Mission นั้นเป็นเกมมือถือแนว Shooting เอาชีวิตรอด ที่มาพร้อมกับลานสังหารขนาดใหญ่กว่า 64 ตารางกิโลเมตร ให้ผู้เล่นได้เข้าไปดวลกัน ว่าใครจะสามารถอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายกันแน่ โดยระบบเกมเพลย์รวมๆ นั้นแทบจะเรียกได้ว่าลอกสูตร PUBG มาแบบเป๊ะๆ ไล่ตั้งแต่ถูกจับโยนขึ้นเครื่องพาไปปล่อยเกาะ โดดร่มชูชีพหาพิกัดดีๆ บนแผนที่ ค้นหาอาวุธ และไอเทมต่างๆ ที่จำเป็น และเผชิญหน้าไล่ฆ่ากันเพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย นอกจากนนี้ตัวเกมยังสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 100 ชีวิตต่อหนึ่งแมตซ์อีกด้วย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากเล่น PUBG กันล่ะนะ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าแพลตฟอร์มมือถือนั้นจีนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกกว่า ส่วนจะมันส์จนสามารถล้ม Wilderness Action ได้หรือเปล่าอันนี้คงต้องมารอดูกันแล้วล่ะครับ ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบก่อนใครเพื่อน พร้อมรับของรางวัลมากมายได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิก<< สามารถใช้บัญชี QQ หรือ Wechat ในการลงได้เลยครับผม

ข้อมูลจาก grsm.qq.com ,scmp

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US