เฮลั่น! Sword Art Online: Memory Defrag เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น - GameWorld.in.th

เฮลั่น! Sword Art Online: Memory Defrag เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 30 ส.ค. 2016 | เปิดดู

Sword Art Online: Memory Defrag อีกหนึ่งซีรี่ย์เกมจากอนิเมะเรื่องดังเมื่อ 2-3 ปีก่อนอย่าง Sword Art Online เกมมือถือฝีมือการรังสรรจากค่ายเกมชื่อดัง Bandai Namco ล่าสุด ประกาศเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น คิริโตะคุง กับ อาสึนะจัง มาแล้วววววว ไปโหลดกันให้ไวเลยสาวก

Sword Art Online: Memory Defrag ( ソードアート・オンライン メモリー・デフラグ ) เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มีมุมมองด้านข้างแบบ Side-Scrolling โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยาย Sword Art Online ของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ขึ้นในปี 2009 ซึ่งแน่นอนว่าบอสทั้งหลายรวมถึงเหล่าตัวละครจากอนิเมะก็จะโผล่มาให้เราได้เห็นกันในเกมด้วย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่เคยเจอมาก่อนอยู่แล้วจากหนังสือนิยายและอนิเมะ รวมไปถึงเนื้อเรื่องใหม่ที่มีเฉพาะในเกมนี้ ตัวเกมที่ดำเนินเรื่องไปตามเนื้อเรื่องมีเรื่องราวความเป็นมาทำให้เกมไม่น่าเบื่อและสนุกมากขึ้น

ผู้เล่นสามารถใช้ระบบการ Tap-and-Flick (แตะและสะบัด) เพื่อช่วยใน การหลบหลีก, สับเปลี่ยน, กระโดด, ป้องกัน และอื่นๆ อีกมากมาย และการโจมตีของตัวละครก็มีหลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กัยอุปกรณ์หรืออาวุธที่ถืออยู่ ณ เวลานั้น นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีระบบการสวมใส่เครื่องแต่งกายเพื่อเสริมพลังและคุณสมบัติเฉพาะต่างๆ ให้กับตัวละครได้ รวมถึงสามารถทำเควสร่วมกับเพื่อนๆ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย สำหรับกราฟิกในเวอร์ชั่นนี้ไม่ได้อลังการแต่จะเน้นให้ดูเรียบง่ายชวนติดตามซะมากกว่า ที่สำคัญเกมนี้เปิดให้เล่น ฟรี!!! อีกด้วย แฟนๆ SAO ห้ามพลาดเด็ดขาดSword Art Online Memory Defrag 4 Sword Art Online Memory Defrag 3 Sword Art Online Memory Defrag 1 Sword Art Online Memory Defrag

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ญี่ปุ่น

Sword Art Online Memory Defrag 5play-buttonapple-button

>>ดาวน์โหลดไฟล์ APK <<

ข้อมูลจาก sao-md.bn-ent.net

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US