[แนะนำเกม] ชวนเล่น Transformers Online เกมหัวร้อนมาใหม่สไตล์ Overwatch

[แนะนำเกม] ชวนเล่น Transformers Online เกมหัวร้อนมาใหม่สไตล์ Overwatch

author image by GM News | Special Post | 0 Comments | 09 ก.ค. 2017 | เปิดดู

วันหยุดแบบนี้รู้นะว่ากำลังมองหาเกมเล่นกันอยู่ใช่ไหมล่ะ แน่นอนว่า GameWorld ก็มีเกมใหม่มาแนะนำเพื่อนๆ กันอีกแล้ว กับ Transformers Online เกมออนไลน์หัวร้อนมาใหม่สไตล์ Overwatch ที่เพิ่งเปิด Open Beta รับกระแสหนังดังกันไปสดๆ ร้อนๆ หากใครไม่กลัวภาษาก็จัดไปยาวๆ ได้เลย เพราะตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้เล่นเฉพาะในประเทศจีนอยู่เท่านั้น นั่นหมายความว่าใครอยากเล่นต้องงมภาษาจีนทั้งเกมเด้องานนี้




Transformers Online นั้นเป็นเกมออนไลน์แนว Competitive Shooter ที่คล้ายคลึงกับสุดยอดเกมคอนโซลอย่าง Overwatch โดยตัวเกมนั้นมาพร้อมกราฟฟิกระดับสามเอด้วยขุมพลังของเอนจิ้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 ส่วนเกมเพลย์หลักของเกมนั้นจะเป็นแบบเดินหน้ายิงบวกกับการกดใช้สกิลพิเศษ




ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกฝ่ายที่ตนเองจะเล่น โดยจะแบ่งเป็นฝ่าย “ออโต้บอท” และ “ดีเซปติค่อน” และหุ่นยนต์แต่ละตัวในเกมก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป โดยจะแบ่งออกเป็น 4 คลาสหลักๆ ได้แก่ Tank, DPS, Defensive, และ Support และขณะที่เราเลือกตัวละครก็จะมีปุ่มสลับให้ดูระหว่างร่างตอนเป็นรถธรรมดา กับร่างตอนเปลี่ยนเป็น Transform แล้วอีกต่างหาก

อีกทั้งยังมีการหยิบยกเอาเหตุการณ์สำคัญและซีนสำคัญจากหนังภาคต่าง ๆ มาดัดแปลงเป็นแผนที่ให้บู๊กันสนั่นเมืองอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับการเล่นโดยใช้ VR เพื่อเพิ่มความสมจริงในการเล่นอีกด้วย นอกจากนนี้ตัวเกมก็จะแบ่งโหมดการเล่นต่างๆ ออกตามแผนที่ที่แตกต่างกันไป ได้แก่ Escort, Control Points, Death Match, และ Assault โดยสามารถเลือกเล่นแบบ Quick Play, Play vs Ai, Competitive Play หรือ Custom Game ก็สามารถเลือกได้ตามใจฉัน บวกกับเสียงเอฟเฟคต่างๆ ที่ต้องขอชมว่า Tencent Games ทำการบ้านมาดีใช้ได้เลยทีเดียว

Game Modes

ความต้องการของระบบ

ตัวเกมจะรองรับ : Win7, Win8/8.1, Win10

ขั้นต่ำ

CPU : i5-3740 2.7GHz 4
RAM : 4GB
Graphics : GeForce GT630 1G
Operating system : Win 7 32 Bit
Directx version : DX11

แนะนำ

CPU : i7-4790 4GHz 4
RAM : 16GB
Graphics : GeForce GTX660 2G
Operating system : Win 7/Win 8 64 Bit
Directx version : DX11.1

Download Game Client And Install

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิ้งค์ : http://tfol.qq.com/down.shtml

สามารถใช้ ID QQ เข้าเล่นเกมได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีสามารถสมัครได้ที่ : https://goo.gl/iipQui

ข้อมูลจาก tfol.qq.com , 2p.com

ขอบคุณคลิปดีๆ จาก MMOJACKX57

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US