แฟนเกม The Elder Scrolls Legends โวย ‘มังกรมีสี่ขา’

แฟนเกม The Elder Scrolls Legends โวย ‘มังกรมีสี่ขา’

เรียกว่าเป็นดราม่าที่แปลกประหลาดแบบฮาๆ เมื่อแฟนๆ เกม The Elder Scrolls Legends โดยเฉพาะแฟนเกมเดนตายแฟรนไชส์ Elder Scrolls อาจจะไม่ฮาด้วย ล่าสุดแม้กำลังจะมี Expansion ตัวแรกอย่าง ‘Heroes of Skyrim’ ที่จะออกวางจำหน่ายใน วันที่ 29 มิถุนายน 2017 ที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่าทาง Bethesda กลับมีปัญหาเร่งด่วนต้องแก้ไขกันก่อนเสียแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่ามีผู้ใช้ Reddit นาม ShiaLePork ได้รวบรวมทุกเสียงร้องเรียนที่เกี่ยวกับ Expansion แรก Elder Scrolls Legends เข้าไว้ด้วยกันเป็นกระทู้เดียว ทีนี้มันมีปัญหาหนึ่งที่แฟนๆ อยากจะให้แก้เร็วที่สุดคือ มีการ์ดสามใบจาก Expansion | Heroes of Skyrim ที่แฟนๆ เรียกร้องให้ Bethesda และทีมพัฒนา Dire Wolf Digital แก้ไขด่วน เพราะมันผิดพลาด ไม่ถูกต้องตามตำนาน Elder Scrolls

โดยแฟนๆ ได้ชี้ว่ามังกรในโลกของ Elder Scrolls มีเพียงสองขาเท่านั้นที่เหลือมันเป็นปีก และไม่ได้มีสี่ขา แม้จะมีพวก Deadra โผล่มาปรากฏในรูปแบบมังกรสี่ขา แต่นั่นก็เพื่อเยาะเย้ยมังกรเท่านั้น นี่ไม่ใช่มังกรที่หาได้ในดินแดน Tamriel ดังนั้นแก้ซะบัดเดี๋ยวนี้!

ทั้งนี้ ทางแฟนๆ เกมก็บอกว่าที่บอกเนี่ยก็เพราะว่าเคารพในตัวทีมผู้พัฒนา และอยากจะให้แก้ไขมันให้ถูกต้องด้วย และไม่ได้มีแค่พวกเขาเท่านั้นแต่ยังมีแฟนๆ อีกมากมายที่ไม่ชอบมังกรสี่ขา มีบางคนถึงกับตั้งกระทู้ขึ้นมาใหม่เพื่อโชว์ว่ามังกรใน Elder Scrolls มันมีหน้าตาเป็นอย่างไรเลยทีเดียว ก็เป็นดราม่าที่คนทั่วไปเห็นแล้วอาจจะป็นเรื่องขำๆ ฮาๆ แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้คงขำไม่ออกนะงานนี้…

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US