แฟน The Sim ช็อคหนักกับ Expansion ใหม่ที่ไม่มีอะไรที่แฟนๆร้องขอใส่ลงไปเลย - GameWorld.in.th

แฟน The Sim ช็อคหนักกับ Expansion ใหม่ที่ไม่มีอะไรที่แฟนๆร้องขอใส่ลงไปเลย

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 14 ก.ย. 2020 | เปิดดู

กลับสู่ชีวิตมหาลัยThe Sims 4 Discover University ข้อมูลเกม/วันวางขาย - Gamelikethesea

ข่าวใหม่ที่ทำเอาหลายๆคนช็อคกับ The Sim 4 ซึ่งทาง EA ยืนยัน “การขับรถ เด็กทารก ฟาร์ม และเตียง 2 ชั้น” จะไม่อยู่ใน Expansion ตัวถัดไปที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ของ The Sims 4 The Sims 4 ยังคงเป็นเกมที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง แม้ว่าจะวางจำหน่ายมาแล้วถึง 6 ปี ด้วยการที่ EA ยังคงวางจำหน่าย Expansion ใหม่ๆ และออกอัปเดตมาอย่างต่อเนื่อง ที่ทำให้แฟนๆ Sims ยังคงสนุกสนานไปกับฟีเจอร์และ DLC ใหม่ๆ

เล่น The Sims 4 แบบออนไลน์กับเพื่อนด้วยม็อด Simsync

แต่ทีมพัฒนาได้ยืนยันว่า ฟีเจอร์บางอย่างที่แฟนๆ เรียกร้องมาโดยตลอด จะยังไม่อัพเดตให้กับตัวเกมในเร็วๆ นี้ อย่างน้อยก็จนกว่าจะหลังจาก Expansion Pack ตัวถัดไป ซึ่งในตอนนี้สิ่งที่แฟนๆ เรียกร้องอยากจะให้เพิ่มเข้ามาใน The Sims 4 มากที่สุด ก็คือ การปรับสีผิวตัวละครและบุคลิกภาพให้หลากหลายขึ้น การขับขี่รถ ระบบการทำฟาร์ม และการอัปเกรดเด็กทารกให้เป็นตัวละครที่เล่นได้มากขึ้น กว่าจะเป็นเพียงตัวละครนิ่งๆ ในเกม รวมไปถึงของเรียบง่ายอย่างเตียง 2 ชั้น ก็เป็น 1 ในสิ่งที่แฟนๆ ร้องขอมากที่สุด

The Sims™ 4 – (PlayStation เกม) — AppAgg

ทีมพัฒนา The Sims 4 ได้ประกาศในจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนๆ ในหน้าเว็บไซต์ของ EA โดยระบุว่า ในขณะที่ฟีเจอร์บางส่วนที่แฟนๆ ร้องขอเหล่านี้ กำลังจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม แต่ตัวเลือกอันดับต้น ๆ จำนวนมาก จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Expansion Pack ตัวถัดไป ซึ่งทางทีมงานกำลังทำงานเพื่อเพิ่มความหลากหลายมากขึ้นให้แก่ตัวเกม รวมไปถึงฟีเจอร์การปรับเปลี่ยนสีผิวตัวละครให้มีความแตกต่างมากขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้ซึ่งถึงว่าจะไม่เป้นตามที่ไว้และชาวแฟนๆเกมอย่าง The sim ก็ได้แต่หวังว่าการอัพเดทครั้งนี้จะดีกว่าครั้งไหนๆ

This Is Game Thailand : วิถีชีวิตสีเขียวรอคุณอยู่ใน The Sims 4: Eco Lifestyle วางจำหน่ายแล้ววันนี้ : ข่าว, รีวิว, พรีวิว เกี่ยวกับเกม

และในการประกาศยังระบุว่า Expansion Pack ตัวถัดไปของ The Sims 4 จะมีการเปิดเผยในอีก 2 – 3 สัปดาห์ข้างหน้า และมันเป็นสิ่งที่ทีมงานลงมือพัฒนามาตั้งแต่ปีที่แล้ว นั่นแปลว่า มันน่าจะเป็น Expansion ที่ใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ที่หวังว่าอยากจะได้ฟีเจอร์ที่ร้องขอมาอย่างยาวนาน ก็คงจะต้องผิดหวัง รถยนต์ เด็กทารก การทำฟาร์ม และเตียง 2 ชั้น จะไม่ได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งของ Expansion Pack ตัวถัดไป เราเข้าใจดีว่าฟีเจอร์เหล่านี้สำคัญมากขนาดไหนกับพวกคุณ แต่พวกเราอยากจะพูดด้วยความสัตย์จริงว่า สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งอยู่ใน Expansion เสริมตัวถัดไปจริงๆ” ทีมพัฒนา The Sims 4 กล่าว

The Sims™ 4 Parenthood for PC/Mac | Origin

ในตอนที่เราพิจารณาว่าจะเพิ่มอะไรบางอย่างเข้ามาในเกม เราจะพิจารณาสิ่งที่จะทำให้เป็นการอัปเดตอย่างมีความหมายจริงๆ บางอย่างเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานที่เราจำเป็นจะต้องลงมือทำและออกแบบให้มีความลึกขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่า พวกเราเข้าใจความคาดหวังของพวกคุณจริงๆ ซึ่งการทำแบบนี้ต้องใช้เวลา และเราจะไม่อัปเดตเกี่ยวกับโปรเจ็กต์เหล่านี้แก่คุณ จนกว่ามันจะเป็นชิ้นเป็นอันกว่านี้

The Sims™ 4 สำหรับ PC/Mac | Origin

ซึ่งทาง GameRant ชี้ว่า เป็นที่ชัดเจนที่ EA รับฟังเสียงแฟนๆ แต่ก็มีอะไรที่จะต้องทำหลังฉากมากมายนัก สำหรับฟีเจอร์ที่แฟนๆ ร้องขอเหล่านี้ นอกจากนี้ทีมงานยังกล่าวอีกว่า พวกเขาจะสื่อสารกับชุมชนชาว The Sims เกี่ยวกับว่า อัปเดตอะไรที่กำลังจะใส่เข้ามาใน The Sims 4 ให้บ่อยขึ้น ดังนั้นคาดหวังได้เลยว่า ถ้าฟีเจอร์เหล่านี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แฟนๆ ก็จะได้รับการอัปเดตให้รับทราบโดยตรงอย่างแน่นอน

รีวิว The Sims 4 Discover University มหาลัยสุดป่วนคนอลเวง - GameMonday

The Sims 4 เพิ่งจะได้รับการอัปเดตเนื้อหาคอนเทนต์การถักนิตติ้ง และ Journey to Batuu DLC ซึ่งเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ Star Wars ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ดูจะไม่ปลื้มกับ Expansion ในธีม Star Wars และกล่าวว่า มีฟีเจอร์อีกมากมายที่ควรจะใส่ในเกมมากกว่า Expansion ตัวนี้ แม้ว่า EA จะได้สิทธิ์ในการพัฒนาเนื้อหาคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับ Star Wars ทำให้มันดูจะสมเหตุสมผลที่เอามาใส่ในเกมจำลองการใช้ชีวิตเรือธงของพวกเขา แต่ก็หวังว่า พวกเขาจะสามารถกอบกู้ความเชื่อมั่นจากชุมชนชาวเกมด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ที่ได้รับการร้องขอมากขึ้นใน Expansion ในอนาคต ซึ่งหากใครอยากอ่านบทสัมภาษณ์สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย https://gamerant.com/sims-4-cars-bunk-beds-babies-cars-farms-not-coming-expansion/

The Sims™ 4 สำหรับ PC/Mac | Origin

ก็ต้องกันต่อไปว่าการอัพเดทแพทช์ใหม่ที่ ไม่มีการขับรถ หรือเด็กทารก ฟาร์ม และเตียง 2 ชั้นอย่างที่แฟนๆขอไปนั้นจะไม่อยู่ใน Expansion ตัวถัดไปจะมะอะไรที่ดีกว่าและมาทดแทนสิ่งที่แฟนๆร้องขอได้หรือไม่แต่ก็ยังคิดฮิตมาโดยตลอดจริงๆกับ The Sim 4

Advertisement




Advertisement




LIKE US