โหมด Online แบบ Single Player สำหรับเกมที่ไม่มีวันตายกับ Grand Theft Auto V ซึ่งน่าตื่นเต้นสุดๆ - GameWorld.in.th

โหมด Online แบบ Single Player สำหรับเกมที่ไม่มีวันตายกับ Grand Theft Auto V ซึ่งน่าตื่นเต้นสุดๆ

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 22 ธ.ค. 2020 | เปิดดู

เด็กอายุต่ำกว่า 18 ห้ามเล่นเกม gta v | GTA5 PC Download

ถึงหลายๆคนอยากจะเล่นภาคใหม่แค่ไหนแต่ก็ต้องรอต่อไปอย่างเนิ่นนานนั่นเองสำหรับเกม GTA V ซึ่งแน่นอนว่าก็มีการอัพเดทและมีหลายๆอย่างมาให้เล่นมากมายเลยอีกด้วยซึ่งแฟนก็อยากได้ภาคใหม่สักทีแต่ก็ต้องรอไปก่อนซึ่งเคยมีข่าวว่าถ้าเกมยังขายได้ก็ขายไปก่อนและมีอัพเดทไปก่อนนั่นเองและแน่นอนว่ายังไม่หมดสำหรับของการอัพเดทของ GTA V ซึ่งล่าสุดจะมีการเล่าเรื่องราวแบบ Single-player ในอนาคตอีกซึ่งจะเล่าใน GTA Online อีกด้วยต้องบอกเลยว่าเกม GTA V นั้นก็ผ่านมาเนิ่นนานแต่ก็ยังได้รับความนิยมล้นหลามตลอดมาและนับตั้งแต่เกมวางจำหน่ายบนคอนโซลเมื่อปี 2013 ตัวเกมก็ขึ้นแท่น 10 เกมขายดีทั่วโลกมาตลอด และยังคงขายดีอย่างต่อเนื่องจวบจนทุกวันนี้และถึงแม้เกมจะเก่ามากก็ตามแต่ก็ภาพยังคงความสวยและความสนุกเอาไว้ได้อีกทั้งเล่นได้อย่างอิสระออนไลน์ก็ดีเนื้อเรื่องหลักก็ได้ถือว่าเป็นเกมที่ตอนนี้บอกเลยว่าไม่มีมีใครไม่รู้จักแม้จะไม่เคยเล่นก็ตามอีกด้วย

GTA 5 Cheats On PC: Full List of Cheat Codes for PC - GTA BOOM

อย่างไรก็ตาม ด้วยความนิยมของ GTA Online ทำให้แฟนๆ จำนวนมากของเกมซีรีส์นี้ ตั้งข้อสงสัยว่า ทาง Rockstar Games ผู้พัฒนาจะหันกลับมาสร้างประสบการณ์การเล่าเรื่องในแบบ Single-player ให้กับ Grand Theft Auto อีกครั้งหรือไม่? เพราะ Grand Theft Auto V เองก็ไม่เคยมี DLC แบบเล่นคนเดียวออกมาเลย แม้ว่าจะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ มากแค่ไหนก็ตาม นอกเหนือจากข่าวดีที่คุณ Tarek Hamad ผู้กำกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ได้กล่าวว่า ทาง Rockstar จะมีการเล่าเรื่องราวของ Grand Theft Auto ในรูปแบบของประสบการณ์การเล่นคนเดียวในอนาคตอีก “อย่างแน่นอน” จากบทสัมภาษณ์ของทาง GQ แล้ว ในบทสัมภาษณ์เดียวกัน คุณ Scott Butchard ผู้กำกับการออกแบบ ได้กล่าวเสริมว่า อัปเดต Cayo Perico Heist ของ GTA Online ก็สามารถเล่นแบบคนเดียวได้ ที่แสดงให้เห็นว่า Rockstar ยังคงมีความอยากที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นคนเดียวไปพร้อมกับการเล่นแบบ Multiplayer

เกมเมอร์เดือด ทำไม GTA V ไม่ได้คะแนนเต็ม!? | GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกม เกมคอม เกมคอนโซล เกม PS4 เกมมือถือ

ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นสิ่งนั้น ประสบการณ์การเล่นแบบ Single-player ด้วยโหมดออนไลน์ และผมคิดว่า เราจะใส่องค์ประกอบแบบเล่นคนเดียวมากขึ้นในนั้น พวกเราต้องการให้ความเคารพแก่ทีมงาน และผู้เล่นที่อยากจะเล่น Co-op แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงอนุญาตให้ผู้เล่นเดี่ยว ยังคงได้รับประสบการณ์การเล่นจากมัน มันเป็นสิ่งที่ดีแก่ทั้ง 2 ฝั่งผู้เล่น” Butchard ได้พูดขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งนี่ก็คงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่แม้ว่า Rockstar จะยังคงมุ่งมั่นอยู่กับความสำเร็จของ GTA Online แต่ก็ไม่ได้ถึงกับทิ้งประสบการณ์การเล่นคนเดียวของ Grand Theft Auto ไปซะทีเดียวและเชื่อเลยว่าเกมก็ไม่ได้ทิ้งตัวตนไปสะทีเดียวแต่ก็ยังคงสนใจกับโหมดที่แฟนชื่นชอบและเข้าไปเล่นกันอย่างไม่ขาดสายอีกด้วยส่วนเรื่องของภาคใหม่นั้นเชื่อว่าต้องมีแต่ก็อาจจะต้องรอดูไปก่อนนั่นเองเพราะ GTA V แจกก็แล้วขายก็แล้วแต่แฟนๆเกมก็ยังซื้ออย่างต่อเนื่องและสนุกกับมันค่อนข้างนานอีกด้วยนั่นเอง

เผยองค์ประกอบใหม่ "GTA V" ในแบบฉบับเน็กซ์เจน

แน่นอนว่าแฟนๆหลายคนก็อยากได้ภาคใหม่ที่เป็นแบบ Single Player ที่เล่าใหม่ทั้งหมดแต่ก็นะเกมเก่ายังขายได้และขายได้ดีก็ต้องรอไปก่อนนั่นเองซึ่งเกม GTA V นั้นหากพูดถึงเกมขโมยรถก็ต้องนึกถึงเกมนี้อย่างแน่นอนซึ่งเป็นเกม Open World ที่จะให้ผู้เล่นเล่นได้อย่างอิสระอยากทำอะไรก็ทำซึ่งจริงๆแล้วเหมาะกับผู้เล่นค่อนข้างมากเพราะบางทีเราก็ไม่ได้อยากเล่นตามเนื้อเรื่องสักเท่าไหร่หรอกอีกด้วยซึ่งการที่ให้อิสระมาอย่างเต็มที่ทำให้แฟนๆเกมสนุกไม่ยากหรือจะทำตัวเกเรมากแค่ไหนก็และแต่ความสุขของแต่ละคนอีกด้วยซึ่งถึงแม้ตัวเกมจะเก่าไปบ้างและผ่านมาแล้ว 7 ปีความสนุกแม้แต่ภาคเก่าๆ อย่าง San Asdress ก็ยังสนุกสุดติ่งเหมือนเดิมอีกด้วยแต่ก็บอกเลยว่าเนื้อหาของเกมก็ไม่ธรรมดาแถม Easter Egg ก็มีเสริมเข้าไปทำให้เป็นที่ไม่มีวันตายอย่างแน่นอนอีกด้วย

GTA V เกมดีคุณภาพ AAA แจกฟรีไม่เสียเงินเล่นฟรีได้ทุกคน – COMPGAMER

ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า GTA Online ที่เป็นแบบ Single Player นั้นจะเอามาปังหรือไม่แต่ก็คาดหวังไว้ได้สำหรับ Rockstar Games และทำอะไรเซอร์ไพร์สแฟนๆอยู๋เสมอนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US