รวมรายชื่อเกมใหม่ทั้ง PC และ Console น่าเล่นตลอด เดือน ตุลาคม 2017

รวมรายชื่อเกมใหม่ทั้ง PC และ Console น่าเล่นตลอด เดือน ตุลาคม 2017

author image by GM News | Console News PC Special Post | 0 Comments | 14 ต.ค. 2017 | เปิดดู

เดินทางมาถึงช่วงปลายปีกันแล้วสำหรับปี 2017 หลายๆ คนก็คงกำลังรอคอยการมาของเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะวางจำหน่ายกันอยู่ วันนี้ทาง GameWorld จึงขอนำเสนอเกมใหม่ทั้งบน PC และ Console ที่น่าจับตามองมากที่สุดประจำ เดือน ตุลาคม 2017 มาฝากเพื่อนๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อเกม จะมีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

Forza Motorsport 7

https://www.youtube.com/watch?v=Dokpy_KIuyA

วางจำหน่าย : 3 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : Xbox One, PC

สุดยอดเกมขับรถประจำค่ายไมโครซอร์ฟที่ยังขายกราฟิคงดงามและระบบขับที่สมจริงถูกใจคอยานยนต์ อุดมไปด้วยรถมากมายให้เลือกให้ลองและสนามแข่งหลากหลายแบบที่จะท้าทายคุณทุกวินาที!

Battle Chasers: Night War




วางจำหน่าย : 3 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

เกมอาร์พีจีจาก THQ Nordic แรงบันดาลใจโดยตรงมาจากเกม RPG ยุคเก่าๆ ทั้งหลาย นำเสนอระบบสำรวจดันเจี้ยนที่ซับซ้อน ระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบส อาศัยการวางแผนแล้วเอาชนะด้วยกลิ่นอาย JRPG อ่อนๆ และเนื้อเรื่องน่าสนใจ

Stardew Valley

https://www.youtube.com/watch?v=z4tN7iyq71k

วางจำหน่าย : 5 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : Switch

ใครๆก็น่าจะรู้จักเกมทำฟาร์มแรงบันดาลใจมาจาก Harvest Moon ตัวนี้ แต่คราวนี้จะเป็นคิวของเกมเมอร์ Switch บ้างที่จะได้สัมผัสกัน

A Hat In Time




วางจำหน่าย : 5 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

Platformer ตะลุยด่านน่ารักๆ จากทีมพัฒนาหน้าใหม่ที่รับคำชมไปอย่างล้นหลามหลังวางจำหน่าย นำเสนอสาวน้อยออกผจญภัยและธีมน่ารักๆ ของเกมที่เห็ยแล้วต้องละลายในความหวาน น่าจับตามองสุดๆ

Dragon’s Dogma: Dark Arisen




วางจำหน่าย : 5 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One

ปล่อยให้ PS3, XBOX 360 และ PC สัมผัสอาร์พีจีที่ถูกเล่าขานว่าเป็น ‘Skyrim meet Dark Souls’ ฝีมือ Capcom ไปแล้ว ก็ถึงตาของ PS4 และ XBOX ONE บ้าง

Mario & Luigi: SuperStar Saga + Bowser’s Minions




วางจำหน่าย : 6 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : 3DS

ภาครีเมคของเกม RPG ในตำนานที่นำเสนอสองตัวละครน่าจดจำที่สุดเท่าที่วงการเกมสร้างมา คือ Mario และ Luigi ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นเกมเก่าที่ชอบในกราฟิคทันสมัยอีกแล้วล่ะ

Middle Earth: Shadow of War




วางจำหน่าย : 10 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

มหากาศเกมฟันออร์คโคตรมันส์ ขายระบบ Nemesis และระบบนำทัพตีปราสาทสุดอลัง ใครไม่เล่นจะเสียใจบอกเลย ก่อนซื้ออ่านบทความทุกสิ่งที่เราควรรู้หริอยัง? คลิก

The Evil Within 2




วางจำหน่าย : 13 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ภาคต่อเกมยิงสุดหลอนที่อยากจะพาเราหลอนกันไปอีกระดับ จากไดเรคเตอร์ DLC เนื้อเรื่องของ The Evil Within 1 สู่บทใหม่ที่คอเกมผีต้องจดจำและเอาตัวรอดแบบมิรู้ลืม กับการตามหาลูกของ Sebastian

Gran Turismo Sport

https://www.youtube.com/watch?v=0siGVASN9PQ

วางจำหน่าย : 17 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4

ภาคที่สิบสามของเกมที่ผู้ให้กำเนิดเผยว่าอยากจะให้เป็นตัวนำ Gran Turismo เข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง รถมากมายให้เลือกขับและการรองรับ PSVR ทำให้เป็นเกมที่น่าจับตามองมากสำหรับฝั่ง PS4

Rogue Trooper Redux




วางจำหน่าย : 17 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ภาครีมาสเตอร์ของเกมเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่สาม จากผู้สร้าง Sniper Elite ที่อยากจะให้เกมเมอร์รุ่นใหม่สัมผัสเนื้อเรื่องดุเดือดจากคอมมิคในรูปแบบเกมพร้อมภาพระดับ HD

Southpark: The Fractured But Whole




วางจำหน่าย : 17 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ภาคต่อที่ไม่เกี่ยวกันกับที่ Obsidian Entertainment ทำเอาไว้ งานจาก Ubisoft ที่อยากคงสเห์น่มุขรั่วๆ ทะลึ่งผสมกับการจิกกัดวงการหนังฮีโร่และหนังทั่วไปพร้อมจักรวาลนับร้อย ใครชอบมุขเสียดสีสไตล์ต่างประเทศรับรองติดใจ

WWE 2K18

https://www.youtube.com/watch?v=hgCFz8L1774

วางจำหน่าย : 17 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ภาคต่อรายปีของเกมมวยปล้ำจาก 2K ที่เอา Seth Rollins มาขึ้นปกให้ ข่าวร้าย ภาคนี้ไม่ลง PS3 และ XBOX 360 ส่วนข่าวดีคือของใหม่และการปรับปรุงจากภาคที่แล้วเพียบ อธิบายไม่หมดเลยแหละ กราฟิคก็สวยขึ้นด้วยนะเออ

Age of Empire: Definitive Edition




วางจำหน่าย : 19 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PC

ภาครีมาสเตอร์กราฟิค HD ของเกมวางแผนระดับคลาสสิค ที่ใครเป็นเกมเมอร์รุ่นเก๋าแล้วไม่รู้จักคงจะแปลกน่าดู เพราะเกมบริหารเมืองข้ามยุคข้ามสมัยเนี่ยมันฮิตมาก่อน Red Alert 2 อีกนะเออ

Fire Emblem Warriors




วางจำหน่าย : 20 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : Nintendo Switch

ไม่เคยเห็นเกมวางแผนกลายมาเป็นเกม Musou เราจะได้มาเห็นกันวันนี้แหละ กับการรวมตัวกันของ Team Ninja, Intelligent Systems, Omega Force ที่ช่วยกันเข็น Fire Emblem ฉบับฟันแหลกจาก Koei Tecmo นี้ออกมา พบกับตัวละครเป็นที่รักมากมายจาก Fire Emblem แล้วสนุกไปกับการเล่นเป็นตัวละครนั้นๆ ไล่ฟันทหารนับร้อยกันได้

Destiny 2




วางจำหน่าย : 20 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PC

คอนโซลได้เล่นนำกันไปแล้ว ถึงเวลาของชาว PC ที่จะได้พบกับคำตอบที่ว่า ทำไม Destiny ถึงเป็นเกมยิงยอดฮิตอยู่ แม้กระแสดูจะไม่ได้ฮิตเท่านักก็ตาม

Just Dance 2018




วางจำหน่าย : 24 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

เกมเต้นรายปีจาก Ubisoft ก็พร้อมจะออกฟลอร์แด๊นซ์อีกครั้งแล้ว เพลงใหม่เพียบมากกว่า 40 เพลงบอกเลย ใช้โทรศัพท์เป็นจอยเต้นได้ด้วยนะถ้าโหมดแอป Just Dance Controller มา

Assassin’s Creed Origins




วางจำหน่าย : 17 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PS4, Xbox One, PC

ใครล่ะจะไม่ตื่นเต้นกับการหายไปนานกว่าปีกว่าของ Franchise ทำเงินจาก Ubisoft ที่พร้อมจะพาเราไปเที่ยวอียิปต์แล้วสำหรับรอบนี้ ใครตื่นเต้นบ้างขอให้ยกมือขึ้น! กราฟิคที่พัฒนา เนื้อเรื่องที่น่าสนใจและระบบต่อสู้คล้าย Dark Souls ถือว่าตัวเกมรวมๆ ดูน่าเล่นไม่ใช่น้อยแหละ

Super Mario Odyssey




วางจำหน่าย : 27 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : Nintendo Switch

ต้นเดือนให้ 3DS ตื่นเต้น มาปลายเดือนปู่นินก็มาขายแฟนๆ Switch กันต่อ โลกที่กว้างใหญ่ กราฟิคที่สวยงาม และความท้าทายมากม่ายที่รอเราอยู่ น่าเล่นสุดๆ ไปเล้ย

Wolfenstein II: The New Colossus




วางจำหน่าย : 27 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PC, PS4, XBOX ONE

เล่นเป็น BJ Blazkowicz แล้วออกไปไล่ยิงนาซีกันได้ในภาคต่อของแอ็คชั่นเดือดกว่านรก แล้วช่วยอเมริกากันอีกสักครั้งในโลกอนาคตนาซีครองเมืองแสนน่ากลัวนี้ ระบบใหม่อาจไม่เยอะ แต่แอ็คชั่นรับรองคูณสอง

Bubsy; The Woolies Strike Back




วางจำหน่าย : 31 ตุลาคม 2017
แพลตฟอร์ม : PC, PS4

บินเหมือนค้างคาว กระโดดเป็นกระต่าย แล้วเด้งเหมือนหนังยางแล้วผจญภัยไปกับ Bubsy ในเกม Platformer หน้าตาน่ารักจากผู้สร้างเกมตระกูล Giana Sisters กัน!

หมายเหตุ : เกมในลิสอาจมีการคลาดเคลื่อนจากวันขายจริง และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังนะครับ

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US