ไขปริศนาในห้องมืดไปกับ The Room Two เวอร์ชั่น PC ได้แล้ว 5 ก.ค. นี้ - GameWorld.in.th

ไขปริศนาในห้องมืดไปกับ The Room Two เวอร์ชั่น PC ได้แล้ว 5 ก.ค. นี้

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 04 ก.ค. 2016 | เปิดดู

เกมไขปริศนาในรูปแบบ First-person ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายอย่าง The Room หากคุณเริ่มที่จะคันไม้คันมืออยากรื้ออยากลองแก้ไขปริศนาสุดล้ำ เตรียมตัวให้พร้อม The Room Two เวอร์ชั่น PC หรือที่แฟนๆ เรียกกันว่า ‘Roomsday’ จะปล่อยออกมาใน วันที่ 5 กรกฎาคม นี้แล้ว

The Room Two 4The Room Two เกมซีรี่ย์ภาคต่อสุดหลอนจากค่ายผู้พัฒนา Fireproof Games ล่าสุด ได้ฤกษ์ประกาศวันวางจำหน่ายบน Steam แล้ว รวมทั้งยังได้เผยออกมาอีกว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC นั้นจะ Artwork ที่สวยขึ้นเพิ่มความละเอียดของเกมให้เป็นภาพแบบ HD ที่เริ่มพัฒนามาตั้งแต่หลังการปล่อยเกมในเวอร์ชั่นมือถือในปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งสภาพแวดล้อมในเกมก็เป็นสภาพแวดล้อมใหม่ทั้งหมดดูได้จากคลิป Trailer ของเกมด้านล่างนี้เลยครับ

The Room Two เกมแนวไขปริศนาในรูปแบบ First-person ที่สานต่อความหลอนและการแก้ไขปริศนาที่ไม่ซ้ำจากภาคก่อนหน้า การเริ่มต้นจากจดหมายที่นักวิทยาศาสตร์ผู้ลึกลับที่รู้จักกันในนาม “AS” เข้าสู่การท้าทายความลึกลับและการสำรวจสิ่งที่อยู่ตรงหน้ากำลังรอคุณอยู่ แฟนเกมซีรี่ย์ The Room ห้ามพลาด เตรียมตัวสอยกันได้ที่ Steam

ไขปริศนาในห้องมืดไปกับ The Room Two เวอร์ชั่น PC ได้แล้ว 5 ก.ค. นี้The Room Two 5 The Room Two 3 The Room Two 2 The Room Two 1

ข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US