ไม่รอช้า Last Soul เกม MMORPG สายพันธุ์เกาหลีตัวแรง จัดรอบ CBT มาให้ลองแล้ว

ไม่รอช้า Last Soul เกม MMORPG สายพันธุ์เกาหลีตัวแรง จัดรอบ CBT มาให้ลองแล้ว

Line Games ไม่รอช้าเดินหน้าประกาศเปิดทดสอบรอบ CBT เกมใหม่แนว MMORPG สายพันธุ์เกาหลีตัวแรงอย่าง Last Soul กันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 1 ก.พ. 2018 เฉพาะผู้ใช้ระบบ Android แดนกิมจิ ของแรงแบบนี้จะมุดทั้งที่อย่าลืมเช็คเครื่องกันด้วยนะเพื่อความไหลลื่น เพราะเสปคขั้นต่ำที่ทางค่ายระบุมาต้องเป็น Galaxy Note 4 ขึ้นไปนะจ๊ะ

https://www.youtube.com/watch?v=Ea0wLlYnGSg

สำหรับ Last Soul (ชื่อภาษาเกาหลี 라스트 소울) นั้นเป็นเกมมือถือแนวแฟนตาซีแบบ MMORPG ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกสุดอลังแบบ Full 3D เต็มขั้น และเนื้อหาสุดเข้มข้นการันตีความมันส์กันได้เลย เพราะ Storm Games นั้นเป็นค่ายเกมที่มีผู้พัฒนามากประสบการณ์มารวมตัวนั่นเอง โดยผลงานความปังก็มีให้เห็นกันมาแล้ว อาทิ Miracle MU 2 และ 3 เป็นต้น

ส่วนคลาสต่างๆ ที่เราจะสามารถเลือกเล่นได้ในเกมจะประกอบด้วย นักดาบ นักธนู นักเวทย์ และนักรบที่มีโล่โบราณเป็นอาวุธ โดยแต่ละตัวก็จะมีสกิลสุดอลังและท่าไม้ตายแตกต่างกันไป ขณะที่ถึงโหมดการเล่นต่างๆ ก็มีมาให้มันส์กันเพียบ อาทิ ดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนไร้ขีดจำกัด รวมไปถึงไฮไลท์ที่เราจะได้สัมผัสกันแน่ๆ อย่างการต่อสู้กับบอสแบบ 4 vs 4 สุดมันส์ ผสมเอฟเฟกอลังการเต็มหน้าจอแล้ว ก็น่ามุดไปลองอยู่นะ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US