ไม่รอด Paragon เตรียมปิดให้บริการ พร้อมคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมไป

ไม่รอด Paragon เตรียมปิดให้บริการ พร้อมคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมไป

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 29 ม.ค. 2018 | เปิดดู

ยังไม่ทันไรก็ต้องบอกลากันเสียแล้ว หลังจากสัปดาห์ก่อนทาง Epic Games ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเกมเล่นฟรีอย่าง Paragon และเผยว่าเพราะคนเล่นมีไม่เยอะมากพอ รวมถึงทีมพัฒนาเริ่มย้ายไปทำ Fortnite ทำให้เกิดปัญหา ล่าสุดทางค่ายเลยตัดสินใจประกาศเตรียมปิดให้บริการเสียแล้วครับ

ซึ่งทาง Epic Games เผยออกมาผ่านข่าวอันน่าเศร้านี้ว่า ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับตัวเกม ได้ไอเดียพัฒนา Paragon ใหม่ๆ มากมายก็เพราะคำแนะนำของแฟนๆ แต่หลังจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและการประชุมภายในหลายรอบผ่านไปแล้ว ก็ชัดเจนว่าไม่สามารถทำ Paragon ให้เป็นเกม MOBA ที่มีฐานผู้เล่นมากพอได้

ทั้งนี้ สำหรับผู้เล่นทุกท่านที่ได้ทำการสั่งซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น Founder ก่อนที่เกมจะเปิดให้เล่นฟรี สามารถขอเงินคืนได้เต็มจำนวนนับตั้งแต่วันนี้ ไม่สำคัญว่าจะลง PS4, XBOX ONE หรือ PC โดยฝั่ง PC สามารถเข้าไปกอรอกแบบฟอร์มขอเงินคืนได้ที่ Epicgames.com ส่วนผู้เล่นบนคอนโซลต้องเชื่อมรหัส PSN หรือ XBOX Live เข้ากับแอคเคาท์ Epic Games ก่อนถึงจะสามารถขอเงินคืนได้ ส่วนตัวเกมจะเปิดให้บริการถึง วันที่ 26 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น งานนี้ใครยังไม่เคยลองก็รีบไปลองกันได้นะครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US