ไม่เหงาอีกต่อไป! PokeDates บริการหาคู่เดทสำหรับผู้เล่น Pokemon Go - GameWorld.in.th

ไม่เหงาอีกต่อไป! PokeDates บริการหาคู่เดทสำหรับผู้เล่น Pokemon Go

author image by GM News | Mobile News News Pokemon GO | 0 Comments | 24 ก.ค. 2016 | เปิดดู

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเกม Pokemon Go นั้นฟีเวอร์สุดๆ และสามารถทำให้คนที่ยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อนสามารถออกมาเล่นเกมร่วมกันได้ แต่หากคุณอยากจะเพิ่มระดับความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้าไปเป็นมากว่าเพื่อนล่าโปเกม่อนแล้วล่ะก็ ตอนนี้มีก็บริการใหม่มานำเสนอกับบริการที่มีชื่อว่า PokeDates เว็บไซต์หาคู่นัดบอดเพื่อออกไปเล่นเกม Pokemon Go นอกสถานที่ และคุณอาจจะสานต่อความสัมพันธ์ให้โรแม้นซ์มากขึ้นก็เป็นไปได้

สำหรับบริการ PokeDates นั้นอ้างอิงมาจาก Project Fixup เว็บไซต์หาคู่ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 และวิธีการใช้งานนั้นก็ไม่ยากแค่เพียงคุณเข้าไปที่ยังเว็บไซต์ PokeDates แล้วก็ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้

  • ลงทะเบียนสมัครที่ Website PokeDates
  • ตอบคำถามไม่กี่ข้อ (เป็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณและคุณกำลังหาคู่ Pokemon Trainer แบบไหน)
  • เต็มตารางว่าคุณจะว่างออกไปหาPokemon เวลาไหนบ้าง

หลังจากนั้นคุณก็สามารถเข้าไประบุช่วงเวลาที่ว่าง และเพื่อที่ระบบจะได้จัดหาคู่ PokeMatch ที่น่าจะเข้ากับคุณได้ไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันตามรสนิยมของคุณ ซึ่งหลังจากที่ทำการตอบรับเรียบร้อยแล้ว คุณก็แค่ออกไปยังจุดนัดพบที่ระบบระบุให้มาเจอกัน (บริเวณใกล้ๆ PokeStop หรือ Gym)เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สนุกสนานไปกับการเล่นเกม Pokemon Go กับนัดบอดของคุรได้แล้ว

สำหรับบริการ PokeDates นั้นจะใช้บริการได้ฟรีเฉพาะการจับคู่เดทในครั้งแรก แต่หลังจากนั้นหากคุณยังอยากใช้บริการอีกก็จะต้องเสียค่าบริการ $20 หรือ 700 บาท สำหรับการนัดในแต่ละครั้ง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแล้วว่า บริการนี้จะคุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย 700 บาทนี้รึเปล่า แต่ถ้าคุณกำลังมองหาใครสักคนที่อย่างน้อยก็มีความสนใจเหมือนกันสักอย่างนี่ก็อาจจะเป็นบริการที่เหมาะกับคุณก็ได้ แต่การจะนัดบอดใครนั้นควรศึกษาให้รอบคอบกันด้วยนะครับ

pokedate02

ขอบคุณ TheVerge 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US