[Review] Lineage II Blood Oath เกมที่ให้อารมณ์ใกล้เคียงลินเนจ PC มากที่สุด

[★] [Review] Lineage II Blood Oath (CN) เกมที่ให้อารมณ์ใกล้เคียงลินเนจ PC มากที่สุด

author image by GM News | Review | 0 Comments | 08 ก.ย. 2016 | เปิดดู

Lineage II Blood Oath (CN) เป็นเกมมือถือในเวอร์ชั่นจีนที่ให้อารมณ์ใกล้เคียงกับเกม MMORPG ระดับตำนานอย่าง Lineage 2 เวอร์ชั่นออนไลน์มากที่สุดแล้วในความคิดของผม

โดย Snail Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังจากจีนได้มีการเซ็นสัญญากับ NCSoft คว้าสิทธิเป็นผู้ให้บริการ Lineage 2 Mobile ในจีน และใช้ชื่อเกมว่า Lineage II: Blood Oath หรือ 天堂2:血盟 ส่วน Lineage 2 Mobile เวอร์ชั่นเกาหลีนั้นได้ค่ายดังอย่าง Netmarble คว้าสิทธ์เป็นผู้ให้บริการไปครองโดยใช้ชื่อว่า Lineage II: Revolution นั่นเอง

เรียกน้ำย่อยกันสักนิด!!!

Lineage II Blood Oath นั้นเป็นเกมที่ได้รวมเอาองค์ประกอบของความเป็นเกมแนว Strategy และ Role-Playing Games เข้าไว้ด้วยได้อย่างลงตัว ซึ่งรับประกันได้ว่าผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับที่สุดแห่งประสบการณ์การเล่นเกม MMORPG ของจริง!!! และด้วยขุมพลังของเอนจิ้นอย่าง Flex 3D Engine จึงทำให้ตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้มีกราฟฟิคที่ให้อารมณ์คล้ายกับ Lineage เวอร์ชั่น PC สุดๆ แม้จะยังมีข้อบกพร่องเกี่ยวกับความลื่นไหลของภาพกราฟฟิคอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วฉากทั้งหมดในเกมนี้ก็ยังคงน่าสนใจอยู่อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวก็มีลักษณะที่โดดเด่นด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นสวยงามอลังการงานสร้างLineage II Blood Alliance 02 Lineage II Blood Alliance 03

ตัวละครที่คุณคุ้นเคย

โดยตัวละครในเวอร์ชั่นนี้จะมีทั้งหมด 5 เผ่าให้เลือกเล่น ซึ่งแต่ละเผ่านั้นเชื่อว่าสาวกลินเนจคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีทั้ง Human, Orc, Elven, Kamael, และ Dark Elven นอกจากนี้เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดก็จะสามารถเลือกคลาสย่อยได้อีก ซึ่งตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เลือกคลาสย่อยเพิ่มได้อีกสายละ 2 คลาส แต่เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่น PC แล้วตัวเวอร์ชั่นมือถือนั้นจะมีความยืดหยุ่นน้อยกว่า แต่ก็ยังดีที่แต่ละคลาสจะยังมี Metal Suit สำหรับแต่ละคลาสอยู่Lineage II Blood Alliance 06 Lineage II Blood Alliance 07

ใส่คอนเท้นท์มาแบบเน้นๆ 

ด้วยการเล่นแบบ Non-Target Gameplay ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนมุมมองได้อย่างอิสระ โดยจะมีระบบการสอนเปลี่ยนมุมมอง อย่างเช่น ตอนขี่มังกรออกสำรวจก็จะมีคำสั่งให้ผู้เล่นต้องเปลี่ยนไปใช้ Wide Viewing Angle เราก็จะสามารถมองเห็นภาพจากมุมสูงLineage II Blood Alliance 08มาที่ตัวคอนเท้นท์อื่นๆ กันบ้างดีกว่า ตัวเกมนอกจากจะเควสประจำวันมาให้ทำแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับเกมเพลย์สุดฮาร์ดคอร์ตามแบบฉบับของเวอร์ชั่น PC ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ระบบ Team Cooperation และ Castle Siege ซึ่งจะแตกต่างจากเกมมือถือแนว MMORPG ตัวอื่นพอสมควร เนื่องจากเกม Lineage II Blood Oath นั้นจะให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นทีมและผู้เล่นจะไม่สามารถผ่านดันเจี้ยนได้ด้วยตัวคนเดียวแน่นอน เพราะบอสโหดมว๊ากกกกก!Lineage II Blood Alliance 04ด้วยการใช้ World Map เดียวกันผู้เล่นจึงสามารถออกสำรวจพื้นที่ที่เชื่อมต่อกันได้ และวิธีที่จะทำให้ Level Up ไวที่สุดคุณจะต้องทำเควสและจบดันเจี้ยนให้ได้ ส่วนระบบสัตว์ขี่่, ระบบอัพเกรดอาวุธ, ระบบ Blood Alliance และอื่นๆ นั้นจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อคุณถึงเลเวลที่กำหนดไว้Lineage II Blood Alliance 05ส่วนสุดมันส์อย่าง โหมด PvP นั้นก็มีการยกมาใส่ในเวอร์ชั่นมือถือนี้เช่นกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการต่อสู้ทั้งแบบ 1 vs 1 และแบบ Team vs Team สุดนัว!

สรุป!!!

จากที่ดูมาทั้งหมดสิ่งที่ควรได้รับการพัฒนาก็คงเป็นหน้าตาของ Interface เพราะจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนมุมกล้องขณะต่อสู้ได้มากขึ้นและสามารถเลือกสายอาชีพรองได้มากขึ้นอีกจะดีมากๆ โดนรวมแล้วเล่นเถอะครับแล้วคุรจะไม่ผิดหวังกับ Lineage II Blood Oath เวอร์ชั่นนี้อย่างแน่นอน!!!

สุดท้ายท้ายสุดด้วยภาพฉากสวยๆ จากในเกมคร้าบบบบ

Lineage II Blood Alliance 09 Lineage II Blood Alliance 10 Lineage II Blood Alliance 11 Lineage II Blood Alliance 12 Lineage II Blood Alliance 13 Lineage II Blood Alliance 14 Lineage II Blood Alliance 15 Lineage II Blood Alliance16 Lineage II Blood Alliance 17 Lineage II Blood Alliance 18ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

天堂2:血盟

apple-button

*** สำหรับ Android ให้เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก tt2.woniu.com จากนั้นแสกน QR CODE เพื่อดาวน์โหลดเกมได้เลย ***

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US