Elsword M : Shadow of Luna ภาคใหม่จาก NEXON เปิด CBT แล้ววันนี้

Elsword M : Shadow of Luna ภาคใหม่จาก NEXON เปิด CBT แล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 17 มี.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากเปิดให้ลงชื่อรอเล่นรอบ CBT ไปไม่ทันไร ล่าสุด NEXON ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ซีรี่ย์ Elsword ต้องรอนานประกาศเปิดทดสอบเกมมือถือ Action RPG น้องใหม่ล่าสุดอย่าง Elsword M : Shadow of Lunar (엘소드M 루나의 그림자) เฉพาะผู้ใช้ Android ในประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ วันที่ 16 – 22 มี.ค. 2017 นี้ เรียกว่าทดสอบกันแบบยาว ๆ ให้จุใจกันเลย

https://www.youtube.com/watch?v=obx8JcMqZw8

สำหรับตัวเกม Elsword M : Shadow of Luna เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ตัวแรกที่ทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง KOG ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ทั้งในเกม Elsword เวอร์ชั่น PC และ Grand Chase ที่เกมเมอร์หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีมาเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาเกมนี้ให้

และในภาคนี้ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่แตกต่างจาก Elsword เดิมค่อนข้างมากพอสมควร โดยจะกล่าวถึงเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ที่ถูกซัมมอนไปยังโลกใหม่ที่ชื่อ ‘Luna’ แทนการออกตามหาพลังงาน El นั่นเอง ในส่วนของระบบเกมเพลย์นั้นอย่างที่ทราบกันว่าเป็นเกมแนว Action RPG แต่ไม่ทำออกมาเป็นมุมมองด้านข้างเหมือนภาคก่อนหน้าแล้วนะ โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครด้วยตัวเองเพื่อสาดสกิลใส่มอนเตอร์แทน

นอกจากนี้ยังมีระบบเปลี่ยนอาชีพ, ระบบ Avatar และระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนภาพกราฟิกนั้นสวยงามชัดเป๊ะแน่นอนเพราะทางผู้พัฒนามีการยกระดับทำมาอย่างดี เรียกว่าแฟน ๆ ซีรี่ย์ Elsword ต้องตาลุกวาวอย่างแน่นอน ใครสนใจดาวน์ดหลดมาลองกันได้นะครับ พื้นที่ก้ไม่มากไม่มายราว ๆ 400 MB เท่านั้นจ้า

ลิ้งค์ดาวน์โหลดรอบ CBT สโตร์เกาหลี

ข้อมูลจาก cafe.naver.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US