กระหายการต่อสู้มาทางนี้ “สนามรบแดง” สุดเดือดใน Black Desert Online เปิดแล้ว

กระหายการต่อสู้มาทางนี้ “สนามรบแดง” สุดเดือดใน Black Desert Online เปิดแล้ว

author image by penguin | News Online | 0 Comments | 06 ก.พ. 2018 | เปิดดู

Black Desert Online พร้อมแล้วที่จะให้นักผจญภัยทุกท่าน แสดงฝีมือการต่อสู้ให้ประจักษ์ใน “สนามรบแดง” Red Battlefield ที่เปิดให้เข้าเล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังจากที่ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ไปเมื่อ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นักผจญภัยท่านใดที่กระหายการต่อสู้ จงเตรียมตัวให้พร้อม เก็บเลเวลตัวละครให้ถึง “เลเวล 50” แล้วมาเข้าร่วมการต่อสู้ PVP รูปแบบใหม่กันได้เลย




สำหรับ “สนามรบแดง” นั้นจะเป็นการต่อสู้แบบทีม นักผจญภัยในทีมจะต้องร่วมกันพิสูจน์ความแข็งแกร่งให้ทีมฝ่ายตรงข้ามได้รับรู้ และต่อสู้เพื่อชัยชนะ ผู้ชนะจะได้รับ “เหรียญตราแดง” ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลที่มีค่ามากมาย ส่วนนักผจญภัยที่รักสงบ ไม่อยากต่อสู้กับใคร หรือยังไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความดุเดือดนี้ เป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้ครอบครอง “ม้า รุ่นที่ 3” เตรียมเชือก และน้ำตาลก้อนให้พร้อมตลอดเวลา แล้วออกตามหาม้าป่า รุ่นที่ 3 ในพื้นที่ล่าม้าป่า ใช้ความใจเย็น ค่อยๆ ย่องเข้าไปจับม้าที่ชื่นชอบมาครอบครอง เท่านี้ท่านก็ได้เป็นเจ้าของแล้ว

นอกจากนี้ทางบริษัท Pearl Abyss ก็ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง เพื่อให้นักผจญภัยเข้าร่วมและลุ้นรับของรางวัลมากมาย ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะมาในอนาคต ซึ่งจัดขึ้นเพื่อนักผจญภัยทั่วโลก โดยผู้ชนะจะมีโอกาสได้รับเงินสดกว่า 3 แสนบาท บอกเลยว่าเป็นโอกาสที่ทุกท่าน ต้องไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน

สำหรับเกม Black Desert ผู้เล่นสามารถเติม A Coin หรือซื่อแพ็คเกจ ผ่านช่องทางของ MOL โดยสามารถชำระได้ด้วย zGold-MOL Point Card ,Paypal และ บัตรเงินสด ทรูมันนี่,บัตรเงินสด วันทูคอล! ได้ที่ payment.th.playblackdesert.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.th.playblackdesert.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US