กำเนิดราชัน Iron Throne เปิดระบบสงครามเมืองหลวง ทุกอาณาจักรจะลุกเป็นไฟ

กำเนิดราชัน Iron Throne เปิดระบบสงครามเมืองหลวง ทุกอาณาจักรจะลุกเป็นไฟ

Netmarble ผู้ให้บริการเกมมือถือรายใหญ่ของโลก ได้ประกาศเปิดระบบสงครามครั้งใหญ่กับ “สงครามเมืองหลวง” ในเกม Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือน พ.ค. ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ประชันศึกกันแล้ววันนี้




เมื่อเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ใจกลางดินแดนของอาณาจักรต่างๆ เปิดขึ้น สหพันธ์ต่างๆ จะมีโอกาสเข้าครอบครองเมืองหลวงที่ว่างอยู่ โดยใครที่เดินทัพมาถึงเร็วก็มีโอกาสชิงเมืองหลวงไปได้ก่อน ซึ่งผู้เล่นในสหพันธ์สามารถโจมตีและครอบครองเมืองหลวงที่มีคนยึดไปแล้วได้เช่นกัน หากสหพันธ์ใดสามารถยึดครองเมืองหลวงและรักษาเมืองเอาไว้ไม่ให้มีใครมาตีได้สำเร็จนานครบ 6 ชั่วโมงก็จะได้รับโล่ป้องกันนาน 6 วัน โล่นี้จะมีการเปิดใช้เมื่อมีการประกาศยุติสงครามเมืองหลวง และหัวหน้าสหพันธ์ที่ชนะก็จะได้รับตำแหน่งราชาแห่งอาณาจักรไป

หากสหพันธ์สามารถยึดครองเมืองหลวงได้สำเร็จ ผู้ที่เป็นราชาจะได้รับรางวัลพิเศษ รวมถึงสิทธิในการเข้าร้านค้าเมืองหลวง รับบัฟอาณาจักร ใช้สกิลมังกรโบราณ เปลี่ยนชื่ออาณาจักรและธง รวมถึงมอบบัฟและดีบัฟให้กับลอร์ดคนอื่นในอาณาจักร พร้อมได้รับการจารึกชื่อในวิหารแห่งชื่อเสียงอีกด้วย นอกจากนี้ลอร์ดทุกคนในสหพันธ์จะได้รับ 300,000 ทอง และได้รับเงินจากหัวหน้าสหพันธ์อื่นๆ ในรูปแบบภาษี รวมถึงคะแนนชื่อเสียงส่วนตัวด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิก<<

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US