มันส์ทะลัก Fortnite ชวน Thanos จาก Avenger infinity War มาครอสโอเวอร์

มันส์ทะลัก Fortnite ชวน Thanos จาก Avenger infinity War มาครอสโอเวอร์

นับว่าเป็นครอสโอเวอร์ที่น่าเซอร์ไพร์สเสียจริง กับกรณีของ Fortnite ที่ล่าสุดทีมพัฒนาเกมอย่าง Epic Games ได้ออกมาเผยว่า ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์สวมบทเป็น Thanos สุดยอดวายร้ายจากจักรวาล Marvel สวมถุงมือเหล็กพร้อม Infinity Stone ครบทุกเม็ด ออกไล่ล่าผู้เล่นอื่นชิงความเป็นหนึ่งกัน!




สำหรับ Thanos เขาจะอยู่กัยเราเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะมีมือถือ คอนโซล หรือพีซี เราขอแนะนำให้รีบไปลองกันซะนะ ซึ่งวิธีการแปลงร่างนั้นไม่มีอะไรยากเย็น เพียงแค่เข้าไปที่โหมด Infinity Gauntlet Limited Time Mashup ตัวเกมจะยังมีกฏแบทเทิลรอยัลปกติ หาของ ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ชิงความเป็นหนึ่ง ข้อแตกต่างคือระหว่างเกมนั้นจะมีถุงมือทองยักษ์ของพี่ Thanos เขาเนี่ยลอยตกลงมาจากฟ้า ใครก็ตามหาเจอแล้วหยิบขึ้นมาก็จะสามารถกลายร่างเป็น Thanos พี่ม่วงยักษ์ได้ทันที

ผู้เล่นที่กลายร่างเป็น Thanos จะมีเลือดในเกม 700hp และพลังป้องกันอีก 300 ผู้เล่นจะไม่สามารถฟื้นเลือดได้ขณะที่ยังเป็น Thanos แต่ถ้าฆ่าผู้เล่นคนอื่นได้ก็จะได้รับโล่กลับมาเล็กน้อย พลังของ Thanos ก็มีตั้งแต่คอมโบหมัดสร้างความเสียหายให้กับตึกรามบ้านช่องโดยรอบ ใครโดนหมัดสองหมัดก็เตรียมออกไปหาเกมใหม่ได้เลย มีท่ากระโดดทุ่มตัวลงพื้นสร้างพื้นที่เสียหายเป็นวงรอบ สามารถยิงเลเซอร์พลังออกมาจากมือได้ แถมกระโดดได้สูงกว่าผู้เล่นปกติหลายสิบเท่าด้วย

ใครฝันอยากจะดีดนิ้วแล้วชนะเลยอันนี้ต้องแสดงความเสียใจ เพราะทีมพัฒนาเขาได้ปรับสมดุลมาก่อนหน้านั้นแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเปิดแผนที่มองหาถุงมือได้ทันทีที่มันตกลงมา และใครที่ตายหลังแปลงร่างเป็น Thanos ก็จะเสียถุงมือไป ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สามารถมาหยิบถุงมือเป็น Thanos ต่อได้ทันที แต่ถ้าไม่มีใครมาเก็บสักพักถุงมือจะหายไป แล้วจะมีอุกกาบาตตกลงมาพร้อมถุงมืออีกครั้งในโซนที่ปลอดภัยครับ

โดยผู้กำกับหนัง Avenger Infinity War พี่น้องรุสโซ่เคยให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาเป็นแฟนเกม Fortnite มากๆ (คนทั้งกองถ่ายเล่นกันหมดทุกคนเลย) กระทั่งวันนึงตอนที่เขากำลังว่างจากการตัดต่อหนังแล้วมานั่งเล่น Fortnite พวกเขาก็คิดได้ว่า มันจะดีแค่ไหนกันนะถ้าหากเราเอา Avenger มาไว้ใน Fortnite ได้ เลยเป็นที่มาของโหมดกิจกรรมใหม่ตัวนี้นั่นเอง ใครอยากลองก็ไปโหลดมาเล่นได้เลยตั้งแต่วันนี้ทั้งบน PC, PS4, XBOX ONE และแพลตฟอร์มมือถือในระบบ iOS ครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US