ขาซิ่งชาวไทยได้เฮ Asphalt 9: Legends เปิด Soft Launch บน iOS บ้านเราแล้ววันนี้

ขาซิ่งชาวไทยได้เฮ Asphalt 9: Legends เปิด Soft Launch บน iOS บ้านเราแล้ววันนี้

Asphalt 9: Legends เกมภาคซีรี่ส์ซิ่งมิดไมล์อย่าง Asphalt เกมที่หลายคนขนานนามว่าเป็น Need For Speed บนมือถือ หลังจากเปิดให้บริการแบบ Soft Launch บนสโตร์ฟิลิปปินส์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ถึงเวลาที่สาวกขาซิ่งบ้านเราจะได้เฮกับเขาบ้าง เพราะล่าสุด Gameloft ได้ออกมาประกาศเข็นเอาเกมที่ว่าลง iOS สโตร์ไทยมาให้แฟนๆ ได้ลองกันแล้ว ไม่ต้องมุดอีกต่อไป แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมยังไม่ปล่อยลงฝั่ง Android ในตอนนี้ครับ




Asphalt 9: Legends นอกจากจะนำเสนอรถหลากรุ่นหลายรูปแบบทั้ง แบบเก่า และดีไซน์ใหม่จากผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ Ferrari, Porsche, Lamborghini และ W Motors แล้ว ด้านความมันส์และเป้าหมายที่จะนำเกมแข่งรถคุณภาพเทียบชั้นคอนโซลมาไว้ในมือถือก็ยังอยู่ครบ และครั้งนี้ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ใกล้เคียงระดับเดียวกับเกมแข่งรถบนคอนโซลเลยทีเดียว

ด้วยกราฟิคบรรยากาศที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว ผ่าน 60 ซีซั่นกับภารกิจแข่งรถมากกว่า 800 ภารกิจ และระบบปรับแต่งรถที่มีตัวเลือกมากมายมหาศาล นำมาสู่สุดยอดเกมแข่งรถที่เหนือกว่าภาคเก่าแทบทุกด้าน สมกับเป็นภาคต่อที่ใหญ่ขึ้นแทบทุกอย่างๆ แท้จริง ทั้งนี้ ตัวเกมจะรองรับ iOS เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป ขนาดไฟล์ 1.5 GB ครับผม ใครพร้อมแล้วก็ไปโลดมาซิ่งกันเลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US