ข่าวลือเล่ากันว่า Dota 2 จะมี Hero ใหม่ที่ชื่อว่า Puppet Master นักหุ่นเชิดนั่นเอง - GameWorld.in.th

ข่าวลือเล่ากันว่า Dota 2 จะมี Hero ใหม่ที่ชื่อว่า Puppet Master นักหุ่นเชิดนั่นเอง

author image by buttercup | HOT NEWS News Online PC | 0 Comments | 21 ก.ย. 2020 | เปิดดู

เวิร์กชอปบน Steam::Puppet Master

ลือกันว่า Hero ใหม่ใน Dota 2 กำลังจะมาซึ่ง Anessix , The Mistress of Secrets อาจจะเป็น 1ใน Hero คนถัดไปที่จะใส่มาให้เล่นอย่าง Dota 2 ในอนาคตอีกด้วยซึ่งเธอก็มีชื่อและฉายาอย่าง Puppet Master ซึ่งก็มีข้อมูลหลุดออกมาอีกด้วยและที่สำคัญดันไปตรงกับข้อมูลที่หลุดออกมาด้วยอะสิ ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะมีตัวละครใหม่อย่าง Dota 2 หรือไม่ต้องมารอลุ้นกันนั่นเอง

All We Know About Potential New Hero: Puppet Master | AFK Gaming

อย่างที่รู้ว่า Dota 2 จะเรียกว่า Moba อันดับ 1 ของโลกก็ไม่แปลกเพราะว่าจำนวนคนที่เล่นบวกกับเงินรางวัลในการแข่งนั้นสูงเป็นอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ซึ่งการจัดแข่งงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั่นคือ The International ซึ่งครั้งที่ 10 อย่างปี 2020 นั้นไม่ได้จัดขึ้นเพราะสถาการณ์ไม่สู้ดีนักและโรคระบาดอย่าง Covid-19 ทำให้แฟนๆนั้นพลาดและอดดูแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับโลกไป 1 ครั้งแต่ก็ทำให้แฟนๆพลาดที่จะถามเรื่อง Hero ใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามาในเกม ซึ่งก็มีหลายๆคนสอบถามหรือข้อมูลเรื่องนี้มาสักพักแล้วเหมือนกันว่าจะมี Hero มาใหม่หรือไม่ซึ่งหลังมานี้เหมือนผลก็เกิดขึ้นมาบ้างแล้วนิดหน่อยจากข้อมูลที่หลุดมานั่นเอง

Puppet master or sweetheart Mars - theories about the next hero in Dota 2 - CyberPost

ซึ่งปลายเดือนที่มานั้นของเดือนที่แล้วได้มีสมาชิก Reddit ที่ไม่ได้ระบุนามของตัวเองเอาไว้ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลออกมาเพิ่มเติมที่อาจจะเป็นชื่อของตัวละครใหม่ Dota 2 ซึ่งหากแยกออกมาแล้วในรายชื่อตัวละครนั้นเยอะมากพอสมควรเพราะว่ามีถึง 19 รายชื่อนั่นเอง ซึ่ง 1 ในนั้นมีชื่อที่เหมือน Hero ในเกมอย่าง Hon แม่มดผู้คสบคุมตุ๊กตานั่นเองเหมือนหุ่นเชิดอย่าง Puppet Master ซึ่งข้อมูลที่หลุดออกมานั้นค่อนข้างน่าสนใจเพราะว่าหลายๆ Hero ก็อาจจะมีความคล้ายคลึงกับ Hon อยู่บ้างเหมือนกันแต่ซึ่งหลายๆตัวก็เป็น Original ของทาง Dota 2 เหมือนกันนั่นเอง ซึ่งทำไมถึง Puppet Master ถึงสนใจมากกว่าตัวอื่นและมีความเป็นไปได้มากกว่าตัวอื่น

Dota 2 News: Winter Battle Pass treasure III has arrived | GosuGamers

เพราะมีการค้นข้อมูลต่างๆ และมีข้อมูลที่เรียกว่าสมบูรณ์กว่าตัวไหนๆทั้ง Talent สกิลที่ใช้ซึ่งเรียกว่ามีครบถ้วนซึ่งเอามาใส่เล่นใน Dota 2 ได้เลยอีกด้วย และเมื่อแฟน ๆ กลับมาคิดทบทวนกันอีกครั้ง ตัวละครนี้อาจไม่ใช่ใครที่ไหน แต่อาจเป็น “Anessix” The Mistress of Secrets จากเกม Dota Underlords นั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างน่าสนใจพอสมควรสำหรับตัวละครใหม่นี้ซึ่งไม่รู้ว่าหากมาจริงๆจะโกงหรือไม่หรืออาจจะโดนแบนทุกเกมเพราะอาจจะเก่งเกินไปก็ว่าได้นั่นเอง

มาเริ่มต้นดู Dota 2 ในฐานะ esports กันเถอะ สอนวิธีดูแบบ step by step สำหรับคนเพิ่งเริ่ม | Blognone

Anessix มีฉายาใน Dota Underlords ว่า The Mistress of Secrets แต่คำอธิบายระบุว่าเธอเป็น “Demonic puppet master” ผู้อัญเชิญปีศาจมาช่วยต่อสู้ ซึ่งความสามารถในเกมของเธอก็เป็นไปในลักษณะนั้นเช่นกัน ทั้งการควบคุมยูนิตฝ่ายตรงข้าม, ชุปชีวิตยูนิตที่ตาย, และการเรียกปีศาจออกมาช่วยต่อสู้ บางความสามารถนี้ถูกพบว่ามีความใกล้เคียงกับชื่อไฟล์ที่ถูกพบเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ แนวคิดที่ว่า Anessix อาจเป็น Hero ในอนาคตของ Dota 2 ก็ได้ถูกตั้งข้อสงสัยกันเอาไว้แล้วในวันแรกที่เธอปรากฏตัวใน Dota Underlords แต่ในขณะนั้นยังไม่มีหลักฐานอื่น ๆ ที่ชัดเจนจนกระทั่งตอนนี้ จึงเป็นไปได้ว่า Hobgen, Jull, และ Enno ก็อาจได้เป็น Hero คนต่อไปด้วยเช่นกัน

ของมันต้องมี !! Dota2 The International 10 Collector's Cache วางจำหน่ายแล้ววันนี้ | 4Gamers

ซึ่งหากมองไปถึงอย่าง Dota Underlords นัน้มีตัวละครที่น่าสนใจเอาเหมือนกันทำให้แฟนๆนั่งวิเคราะห์และหลายๆตัวก็มีความเป็นไปได้ที่จะสามารถนำมาเป็น Hero ใน Dota 2 ได้ทำให้หลายๆคนคิดไปต่างๆนาๆกันเลยทีเดียวถึงเรื่องตัวละครใหม่แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องรอติดตามต่อไปว่าทาง Valve เองจะมีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ หรือทั้งหมดนั้นอาจจะเป็นแค่ข้อมูลเฉยๆไม่มีการใส่อะไรมาเพิ่มก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ถึงอย่างนั้นผู้เล่นก็ยังคงเล่น Dota ต่อไปนั่นเอง แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวเล็กของตัวละครใหม่ที่หลายๆคนอยากลองเล่นตัวใหม่ๆบ้างนั่นเองแต่ถึงอย่างนั้นตัวละครของ Dota 2 ก็เยอะเอามากๆแล้วอีกด้วย

ไดอารี DotA 2. เขียนไดอารี่เล่นๆ | by มีนริโอ นะจ๊ะ | Medium

ซึ่งการจะฝึกให้เก่งในแต่ละตัวละครนั้นค่อนข้างยากเอามากๆเพราะต้องจำสกิลการเล่นในแบบต่างๆอีกด้วยซึ่งก็ทำให้ Dota 2 นั้นจะเรียกว่าเป็น Moba อัน 1 ก็ไม่น่าแปลกเลยทีเดียวซึ่งก็เป็นคู่แข่งอย่าง LOL ที่เป็นเกม Moba คนละสไตล์แต่ก็มีคนมาเปรียบเทียบกันอยู่บ่อยเอามากๆอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US