ทีมพัฒนา Forza Horizon แอบซุ่มพัฒนาเกมแอ็คชั่น RPG เปิดโลกกว้าง

ทีมพัฒนา Forza Horizon แอบซุ่มพัฒนาเกมแอ็คชั่น RPG เปิดโลกกว้าง

author image by GM News | News | 0 Comments | 27 พ.ย. 2017 | เปิดดู

Playground Games ชื่อนี้มีเพียงแฟนเกมแข่งรถเท่านั้นที่รู้จัก หลังพัฒนาแต่เกมแข่งรถตระกูล Forza Horizon มาตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทางทีมกำลังจะลองอะไรใหม่ๆ หลังมีรายงานเผยออกมาว่า เกมต่อไปของ Playground Games นั้นจะไม่ใช่ Forza Horizon แต่จะเป็นเกมแอ็คชั่น RPG เปิดโลกกว้าง!

รายงานนี้มาจากเว็บไซต์ Gamesindustry.biz ที่เผยว่าสตูดิโอ Playground Games ได้คว้านักพัฒนาเกมชั้นนำที่เคยมีส่วนร่วมพัฒนาเกมกับ EA DICE, Rockstar North และ Ninja Theory ไปพัฒนาโปรเจกต์ปริศนา ในนามของ ‘Project 2’ และจะไม่ใช่เกมแข่งรถ

Project 2 ที่ว่านี้จะเป็นเกมเปิดโลก Open-World แอ็คชั่น RPG และดูจะมีแต่ตัวท็อปๆ ของอุตสาหกรรมทั้งนั้นที่ไปร่วมงานกับโปรเจคต์ใหม่นี้ ล่าสุดก็ได้ Sean Eyestone ที่เพิ่งจะมีส่วนร่วมกับ Star Wars Battlefront 2 และก่อนหน้านี้ก็ MGSV: The Phantom Pain มาแล้ว อีกคนก็มี Will Kennedy จาก Rockstar North ที่จะพัฒนาด้านการออกแบบเลเวลลง GTA V

ด้วยเลือดใหม่และเลือดเก่ารวมแล้วกว่า 200 ชีวิต คงต้องมารอดูกันว่าได้มือกะทิไปเยอะขนาดนี้จะทำอะไรดีๆ ให้เราได้ชื่นชมกันบ้าง ถือเป็นผลงานแรกของค่ายที่ทำแต่เกมแข่งรถด้วย น่าสนใจเสียจริง

ข้อมูลจาก IGN

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US