งดงาม PS4: Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมวางจำหน่ายในไทย ต.ค. นี้

งดงาม PS4: Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมวางจำหน่ายในไทย ต.ค. นี้

author image by penguin | News Tech Zone | 0 Comments | 23 ส.ค. 2017 | เปิดดู

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation4 (HDD: 1TB*2) ตัวใหม่ที่ออกแบบพิเศษที่มาพร้อมกับเกม Gran Turismo Sport ในชุดซึ่งจำนวนจำกัด โดย PS4: Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมวางจำหน่ายในไทย เดือน ตุลาคม นี้ (วันที่ชัดเจนจะแจ้งในภายหลัง) สนนราคาอยู่ที่ 15,490 บาทเท่านั้น


เครื่องเกมคอนโซล PS4 และ Wireless Controller (DUALSHOCK4) จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีดำเงา และสีเงิน พร้อมด้วยโลโก้ Gran Turismo ที่โดดเด่นอยู่ตรงกลาง ส่วนตัวเกม Gran Turismo Sport นั้นมาพร้อมเนี้อหาที่อัดแน่นการจำลองรูปแบบของ Vision Gran Turismo พร้อมด้วยรถต้นแบบต่างๆ ที่พัฒนาโดย Bugatti, Aston Martin และ Mercedes Benz และรถรุ่นต่างๆ อีกมากมายกว่า 150 คันที่คุณสามารถเลือกเล่นได้

โดยรถทั้งหมดสามารถแข่งขันได้ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมกว่า 17 แห่ง ใน 28 เส้นทาง ที่แตกต่างจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้เพลิดเพลิน ร่วมชิงชัยกับเหล่าคู่แข่งของคุณในการแข่งขันแบบสมจริงด้วยกลไกทางฟิสิกส์สมัยใหม่ และตัวเลือกการปรับแต่งต่างๆ ที่มีให้คุณเลือกได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของโลกที่ได้รับอนุมัติการแข่งขันจาก FIA (Fédération Internationale de l’Automobile) ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับแรงกดดันที่สมจริงของการแข่งขัน Gran Turismo Sport ผ่านการเล่นแบบออนไลน์อีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PlayStationAsia

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US