จัดดิ Sniper Strike : Special Ops เกมชูตติ้งกราฟิกโหด สำหรับสายซุ่มที่แท้ทรู

จัดดิ Sniper Strike : Special Ops เกมชูตติ้งกราฟิกโหด สำหรับสายซุ่มที่แท้ทรู

กราฟิกจะงามไปไหนกับ Sniper Strike : Special Ops เกมมือถือ Action Shooting ภาพสวยสำหรับสายซุ่มที่ชอบการ PvP โดยเฉพาะ ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Mobile Gaming Studios Ltd. ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดให้บริการกันเต็มสูบแล้วนะ หลังจากอยู่ในช่วง Soft-Launches มาพักใหญ่ ใครชื่นชอบเกมแนวซุ่มยิงภาพโหดแบบนี้แล้วล่ะก็จัดไปครับ มีให้โหลดครบทั้งบน iOS และ Android สโตร์บ้านเราอีกด้วยนะ




Sniper Strike : Special Ops เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting ที่เราจะได้รับบทเป็นนายทหารฝีมือดีและต้องเข้าร่วมทีมกับ Wolf, Jackson และเหล่า Strike Force คนอื่นๆ ออกปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายต่างๆ อาทิ การบุกช่วยเหลือตัวประกัน กวาดล้างเหล่าวายร้าย โดยมีเป้าหมายหลักคือการโค่นล้มองค์กรชั่วร้ายอย่าง Poseidon ลงให้ได้นั่นเอง

โดยผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมยิงบนมือถือ ที่มาพร้อมอ็อพชั่นทางเลือกมากมาย ด้วยระบบควบคุมที่ง่าย มีอาวุธมาให้ใช้หลากหลายไล่เรียงตั้งแต่ ปืน Snipe, ปืนกล, ปืนลูกซอง เป็นต้น ขณะที่โหมดการเล่นก็มีมาให้มันส์กันถึง 3 โหมดแบบไม่ซ้ำ อุดมไปด้วยภารกิจสุดท้าทายกว่า 100 แคมเปญ ยิ่งทำภารกิจสำเร็จมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะสามารถเก็บเงินและไต่ระดับความท้าทายใหม่ได้มากขึ้นเท่านั้น สามารถนำเงินมาอัพเกรดตัวละคร ปลดล็อคอาวุธใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ

ที่สำคัญนอกจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องแล้วยังมีโหมด PvP มาให้เราได้ดวลฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ชิงชัยและประกาศศักดาใน Leaderboard ได้อีกด้วย บวกกับกราฟิกและเอฟเฟคสุดงาม มีสโลโมชั่นสวยๆ ให้ชมหลังปิดจ๊อบด้วยแล้วบอกเลยว่าสายซุ่มที่แท้ทรูห้ามพลาดเด้อ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

 

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US