ชาวไร่แดนสยามพร้อมหรือยัง Town’s Tale เกมฟาร์มสุดหรรษา จ่อลงสโตร์ไทย 6 มี.ค. นี้

ชาวไร่แดนสยามพร้อมหรือยัง Town’s Tale เกมฟาร์มสุดหรรษา จ่อลงสโตร์ไทย 6 มี.ค. นี้

หลังจากประสบความสำเร็จกับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปแล้วนั้น ล่าสุด Town’s Tale ตะลุยฟาร์มหรรษา เกมมือถือแนว Simulation บริหารฟาร์มสุดมุ้งมิ้ง จากค่าย Selvas Games ก็ได้ฤกษ์เตรียมบินตรงมาลงสโตร์สโตร์ไทยภายใต้ชายคา DC Perfect พร้อมจ่อเปิดฟาร์มเต็มรูปแบบใน วันที่ 6 มีนาคม 61 ที่จะถึงนี้แล้ว งานนี้ชาวไร่แดนสยามเตรียมเครื่องให้พร้อมรับความสนุกกันได้เลยนะ




สำหรับ Town’s Tale นั้นจะเป็นเกมแนว Simulation จำลองสถานการณ์บริหารฟาร์ม โดยผู้เล่นจะได้ ปลูกพืชผักต่างๆ ไปจนถึงการเลี้ยงสัตว์อย่าง ไก่ วัว แพะ เป็นต้น จากนั้นก็นำผลผลิตที่ได้ไปหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินหรือแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่าก่อนนำไปขายก็จะได้เงินเยอะขึ้น เมื่อมีเงินเราก็สามารถนำไปพัฒนาฟาร์มให้ใหญ่ขึ้นตามไปได้

นอกจากตัวละครที่ทำออกมาเป็นแบบ SD สดใส น่ารักแล้ว ตัวเกมยังมี ระบบ Quest ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับภารกิจกับชาวเมืองมากหน้าหลายตาที่แวะเวียนมาที่ฟาร์มของเรา หากเราทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับไอเทมต่างๆ อาทิเช่น ชุดแต่งกายต่างๆ แต่ละสุดมุ้งมิ้งสุดๆ รวมไปถึงไอเทมที่เอาไว้ใช้ตกแต่งบ้านของเราอีกด้วย นอกนี้ยังมี ระบบ Multiplayer ที่เราจะได้ร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย ใครที่เป็นเกมเมอร์สายเกษตรกรรมห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US