ดราม่าหนักหลังจบ Match Nigma vs OG ที่ทำให้แฟนๆด่ากระจายสำหรับ Nigma - GameWorld.in.th

ดราม่าหนักหลังจบ Match Nigma vs OG ที่ทำให้แฟนๆด่ากระจายสำหรับ Nigma

author image by buttercup | HOT NEWS News Online PC | 0 Comments | 21 ก.ย. 2020 | เปิดดู

มาเริ่มต้นดู Dota 2 ในฐานะ esports กันเถอะ สอนวิธีดูแบบ step by step สำหรับคนเพิ่งเริ่ม | Blognone

จบไปแล้วเมื่อคืนคู่ปรับกันตลาดการกับการแข่ง Dota 2 Omega League ที่เรียนว่าสายบนเพื่ออยู่หัวตารางนั่นเองซึ่งคู่ปรับที่ที่มาเจอกันนั้นคือ Nigma vs OG ซึ่งทีมเต็งแชมป์ใน TI9 แล้วยังขยี้ต่อมาถึง ณ ปัจจุบันเรียกว่าคู่นี้แข่งเมื่อไหร่ Social ต้องเดือดวงการ Dota 2 ต้องสั่นสะเทือนเพราะฐานแฟนคลับที่แน่นนั่นเอง ซึ่งหากเปรียบแล้วถ้าเป็นกีฬาฟุตบอล ก็ต้องนึกถึงแมนยู vs ลิเวอร์พูล เลยก็ว่าได้เรียกว่าหลายๆคนและนักพากษ์ต่างก็รับชมคู่นี้อย่างดุเดือดกันเลยทีเดียว

SUPER AGGRESSIVE SERIES !!! OG vs NIGMA - WePlay! Pushka League DOTA 2 - YouTube

ซึ่งก็ทำให้ทั้ง 2 ทีมนี้กลับมาเจอกันแก้แค้นล้างแค้นที่เคยเจอกันในหลายๆลีคที่ผ่านมารอบนี้แฟนคลับก็ถกเถียงกันอย่างดุเดือดเอามากๆและที่สำคัญก็ต้องขิงใส่กันเล็กน้อยไปๆมาๆนั่นเอง ซึ่ง Game แรกนั้น OG นำขึ้นก่อน 1-0 ซึ่งเป็นสกอร์ที่เรียกว่าขาดเอามากๆทั้ง Ceb , Topson คือฟอร์มทีมได้อย่างเหลือเชื่อเพราะการเล่นอย่างมั่นใจและเด็ดขาดทำให้ฟอร์มของ 2 คนนี้กลับมาดูดีอีกครั้งนั่นเองซึ่งครั้งนี้ทีม OG ได้เลือกตัวถนัดของทีมอย่าง IO ซึ่ง Notail เล่นได้อย่างพลิ้วเอามากๆและคอย Support อย่างดีอีกด้วย ซึ่งทำให้แมทช์แรกนั้น OG นำไปก่อนเรียกว่าขาดอยู่เหมือนกัน และมาพอมาเกมที่ 2 เหมือนต่างฝ่ายต่างโยนกันไปมาซึ๋งสกอร์ค่อนข้างสูสีพอสมควร ทำให้เกิดดราม่าขึ้นนั่นเองกับทีม Nigma ที่แฟนคลับด่าทีมที่ชอบเลยว่าทำอะไรทำให้ Nigma แพ้ไปในสกอร์ 2-0 ซึ่งโดน OG ชนะรวด 2 เกมติด หลังจากเกมจบนั้นก็ดราม่ากันยกใหญ่เลยทีเดียว

Nigma vs OG Game 2 | Bo3 | UpperBracket OMEGA League Immortal Division | DOTA 2 LIVE - YouTube

ซึ่งดราม่านี้ดังโลก Social เอามากๆ ในวงการ Dota 2 เพราะ W33ha นั่นเองที่เกมแรก W33ha เลือก Windranger มาสกอร์ก็ไม่ดีพอควร Item ที่จะออกก็ออกไม่ได้และจำเป็นต้องใช้ไอเทมเสริมในการบูสดาเมสขึ้นมาแต่แฟนๆก็พอรับไหวแต่เกม 2 นั้นที่ W33ha เลือกมาเป็น TideHunter ที่เรียกว่าทำให้เกิดกระแสดราม่าใน Twitter และ Social มากมายเลยก็ว่าได้ เพราะการเล่นนั้นจังหวะพลาดจังหวะ และทำให้เพื่อนที่รอซ้อนหรือเข้าเล่นไม่ได้อย่างที่ควรและการเดินไปให้ศัตรูฆ่าเอาได้ง่ายๆ ทำให้แฟนคลับนั้นไม่พอใจเอามากๆได้สบถคำหยาบออกมามากมายจนเป็นดราม่าในหรือรองแชมป์ Ti9 เอาฉันไปเล่นยังเก่งกว่าเลย ซึ่งก็ลามไปถึงตัวอย่างหัวหน้ากัปตัน Kuroky ซึ่งพักจากอาการบาดเจ็บซึ่งเอา Kuroky มาเล่นดีกว่าและเตะ W33ha ออกไปทำให้ Social นั้นเดือดเป็นไฟอย่างมาก

คู่แค้น! OG เชือด Nigma 2-0 ในศึก Weplay! Pushka League | ONE Esports - นี่คือบ้านของอีสปอร์ต

และรวมไปถึงอย่าง Facebook Official Nigma สั่งให้เตะ W33ha ออกจากทีมไปเลยซึ่งการแข่งนั้นได้จบลงไปแต่มะวานแล้วแต่ว่ายังคงเกาะกระแสดราม่ากันมาอย่างต่อเนื่องถึงอีกวันทำให้หลายๆคนไม่พอใจกับการเล่นเอามากๆ ซึ่งหากมองแล้วการแข่งย่อมมีแพ้มีชนะและการเตรียมตัวของนักแข่งนั้นสำคัญอาจจะมีการเล่นที่ฟอร์มไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่ก็ยังสามารถกลับมาได้เพราะยังไม่ได้ตกรอบสักทีเดียวแต่ตกลงไปสายล่างซึ่งหากเก็บและชนะมาได้นั้นก็จะได้พบและเจอกับ OG อีกรอบแน่นอน

Dota 2 - Play for Free

Dota 2 นั้นผู้พัฒนานั้นคือ Value ซึ่งก็โด่งดังมาตั้งแต่ที่เป็น Mod dota ของเกม Warcraft ทำให้ผู้เล่นนั่นติดงอมแงมมาร่วม 10 กว่าปีได้และทาง Valve ก็นำมาพัฒนาเป็น Dota 2 ซึ่งเกม Dota 2 นั้นเป็นแนว Moba เล่นกัน 5-5 แต่ละตำแหน่งมีหน้าที่ของตัวเองอยู่ที่ทีมเวิร์คของทีมนั่นเองทำให้หลายๆคนชอบที่จะเล่นและที่สำคัญเกมเปิดให้เล่นฟรี และยังมี Tournament หรือการแข่งที่ใหญ๋ที่สุดนั้นคือ Ti (The international) ซึ่งก็มีมาถึงครั้งที่ 9 แล้วซึ่งจริงๆจะมีครั้งที่ 10 แต่เพราะว่าสถานการณ์นั้นไม่ได้เอื้ออำนวยกับโรคระบาดอย่าง Covid-19 ทำให้การแข่งนั้นถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดแต่ก็ทำให้ผู้เล่นอินกับเกมและกิจกรรม Event มากมายแล้วก็ยังมี Battle Pass สกินสวยๆของสวยอีกด้วยทำให้ Dota 2 นั้นจะเรียกว่า Moba ระดับโลกไม่ผิดอย่างแน่นอน และก็ต้องเอาใจช่วยทีม Nigma ให้ผ่านกระแสดราม่าไปให้ได้และก็ต้องให้แฟนๆส่งกำลังใจคอยช่วยนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US