เปิดตัว Chernobylite เกมเอาตัวรอดในเชอร์โนบิลสุดหลอน งานใหม่จากผู้สร้าง Get Even

เปิดตัว Chernobylite เกมเอาตัวรอดในเชอร์โนบิลสุดหลอน งานใหม่จากผู้สร้าง Get Even

author image by GM News | News | 0 Comments | 01 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ทีมพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมเองอย่าง The Farm 51 ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเกมยิงสุดมันส์ ผสมความหลอน Get Even ได้ออกมาเปิดตัวโปรเจคต์ต่อไปของพวกเขากันแล้ว คราวนี้เปลี่ยนจากเกมยิงผีมาเป็นเกมเอาตัวรอดธีมหลอนๆ ในพื้นที่อันตรายกลางเชอร์โนบิลแทน ในชื่อ Chernobylite!

ใน Chernobylite ตัวเกมจะพูดถึงเรื่องของการสมคบคิดวางแผนปริศนา การเอาตัวรอด ความหลอน ความรัก และความหลง เนื้อหายังไม่แน่นอนว่าจะกล่าวถึงช่วงไหน แต่พอเดาได้ว่าคงจะหลังโรงไฟฟ้าระเบิด ด้านเรื่องราวในเกมทีมพัฒนาบอกว่ามันจะลึกล้ำชวนเศร้าและระทึกไปในเวลาเดียวกันกับการเอาตัวรอดในบรรยากาศแสนโหดร้าย

ทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาอยากจะทำเหมือนเอาเชอร์โนบิลมาใส่เอาไว้ในเกม เลยมีการลงสนามจริง ด้วยการลงทุนเดินทางไปยังเชอร์โนบิลแล้วไล่เก็บภาพบรรยากาศสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงมีการสแกนพื้นที่ภายในเชอร์โนบิลด้วย กับเป้าหมายที่ว่าทีมพัฒนาอยากจะให้ทุกคนได้สัมผัสการพยายามสร้างเชอร์โนบิลขึ้นมาใหม่ของทีมพัฒนา กับรายละเอียดที่เห็นแล้วต้องทึ่ง เรนเดอร์ด้วยเอนจิ้นคุณภาพสูงอย่าง Unreal Engine 4 ใครที่ได้สัมผัสเกมนี้รับรองจะไม่มีหลงในเชอร์โนบิลของจริงแน่ๆ เขาว่างั้นกันเลย คงต้องมารอดูกันในอนาคตอันใกล้นี้ว่าเกมจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ฟังแล้วก็น่าสนใจไม่ใช่ย่อยเลย โดยเฉพาะคนที่อยากจะไปเที่ยวเชอร์โนบิลกัน

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US