เกม Tropico 4 แจกฟรี > ข่าวเกม, เกม PC, เกม PC 2016, ข่าวสารเกม PC

ด่วน! Humble Bundle แจกเกม Tropico 4 บน Steam วันนี้วันสุดท้ายแล้วจร้า

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 10 ก.ย. 2016 | เปิดดู

Humble Bundle ถือเป็นเว็บขายเกมที่มี Offer ดีๆ น่าสนใจเยอะมากมายพร้อมทั้งยังนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคให้องค์กรการกุศลต่างๆ อีกด้วย ได้เกมดีแถมถูกและยังได้บุญอีกต่างหาก ชีวิตเกาเมอร์ดีดี๊!!!  ล่าสุดก็เอาเกมดีๆ มาแจกกันอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็ได้หอบเอาเกมสร้างเกาะสุดแนวอย่าง Tropico 4 ในเวอร์ชั่น Steam ที่เข้ากับช่วง Summer (ของทางต่างประเทศ) มาแจกกันฟรีๆ อีกด้วย

Nation-SimulationTropico 4 นั้นเป็นเกมแนว Nation-Simulation ชื่อดังที่เราจะสวมบทเป็นประธานาธิบดีบนเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเราจะต้องพัฒนาสิ่งต่างๆ และบริหารทรัพยากรทั้งหลายแหล่ไม่ว่าจะเป็น เงิน, อาหาร รวมไปถึงคนบนเกาะ เพื่อคนบนเกาะของเรามีความสุขให้มากที่สุด และที่สำคัญภายในเกมนั้นจะช่วงเวลาในการเลือกตั้งอยู่ด้วยนะครับ หากที่ผ่านมาบริหารไม่ดีแล้วล่ะก็มีโอกาสโดนเด้งจากตำแหน่งได้และเกมก็จะ Over ทันที เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เล่นเพลินมากๆ ของดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

Tropico 4 Tropico 4 02 วิธีขอรับ Code ฟรีๆ เริ่มจาก log in เพื่อสร้างบัญชีของ Humble Bundles แล้วไปที่หน้าเพจร้านค้าของของเกม Tropico 4  จากนั้นกด add to your cart และคลิ๊กที่ “Get it for free! จากนั้นก็จะได้รับอีเมล์ที่มีลิ้งค์สู่ Steam code ของคุณ ให้นำ code ที่ได้มานั้นไป activate ใน Steam แล้วเล่นกันได้เลย Tropico4 free 04ตัวเกม Tropico 4 นั้นได้คะแนนรีวิวบน Steam อยู่ในระดับ Very Positive ซึ่งนั่นเป็นตัวการันตรีได้ว่าเกมนี้คุ้มค่าที่จะมีไว้ในครอบครองอย่างยิ่ง ติดตามข้อเสนอโดนๆ ของทางเว็บได้ที่ www.humblebundle.com สนใจสามารถกดรับได้เลย ฟรี ฟรี ฟรี!!! แต่เหลือเวลาไม่มากแล้วนะครับวันนี้วันสุดท้ายมีเวลาโหลดถึงตอนเที่ยงคืนคืนนี้เท่านั้นแล้วนะรีบๆ กันหน่อยเน้อเกมเมอร์ทั้งหลายTropico4 free 05ขอบคุณ gamespot 

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US