ตำนานซีเฟย ศึกชิงบัลลังก์มังกร เผยข้อมูลใหม่โชว์ระบบเกมเพลย์สุดฮา

ตำนานซีเฟย ศึกชิงบัลลังก์มังกร เผยข้อมูลใหม่โชว์ระบบเกมเพลย์สุดฮา

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 27 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ใกล้เปิดให้บริการเต็มทีสำหรับ ตำนานซึเฟย  ศึกชิงบัลลังก์มังกร เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย EFUN ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมากมายแบบฟรีๆ กันอยู่ แต่ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับระบบเกมเพลย์ออกมายั่วเรียกน้ำย่อยกันอีกสักเล็กน้อย แต่ขอบอกเลยว่าการเล่นของเกมนี้ทั้งแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแถมฮาแบบสุดๆ อีกต่างหาก จะน่าสนใจขนาดไหนไปชมกันครับ

ตำนานซีเฟย ศึกชิงบัลลังก์มังกร เป็นเกมมือถือที่มีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับศึกชิงอำนาจในวังสุดเข้มข้น เมื่อเริ่มต้นเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครที่ต้องการสวมบทบาทได้ มีมุมมองแบบบุคคลที่ 1 ซึ่งมิชชั่นสำคัญของเกมนี้ก็คือ การขึ้นเป็นที่ 1 ในวังให้ได้ ส่วนการจะไต่เต้าขึ้นไปนั้น

ตัวอย่างการลงโทษคนอื่นด้วยการตบปากสุดฮา




โดยอาศัยมารยาและกลเม็ดที่มีมาให้เราได้เลือกใช้กันมากมายไม่ว่าจะเป็น การทำให้ได้รับความรักจากจักรพรรดิ, การหาพันธมิตรโดยการไปเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูง, การท้าทายวังตะวันออกและวังตะวันตก, การปล่อยข่าวลือ, หรือแม้แต่การลงโทษคนอื่นอย่างการตบปากก็มี และในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังแผนการของคนที่ไม่หวังดีอีกด้วย นอกจากนี้ การเลื่อนตำแหน่ง ของเกมนี้ก็ทำออกมาได้น่าสนใจเช่นกัน โดยตำแหน่งภายในเกมจะมีด้วยกัน 4 ขั้น ซึ่ง 2 ขั้นแรกจะมีการทดสอบการแต่งตัวเพื่อรับตำแหน่ง ส่วนอีก 2 ขั้นที่เหลือผู้เล่นจะต้องเข้าแย่งชิงกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่มีจำกัดมาให้ได้ และตำแหน่งสูงสุดของเกมก็คงหนีไม่พ้น ตำแหน่งจักรพรรดิ/จักรพรรดินี ที่จะมีผู้ที่ได้ครอบครองเพียงผู้เดียวที่มาพร้อมกับอำนาจสูงสุดนั่นเอง

อีกทั้งรยังสามารถ เพิ่ม EXP ของดันเจี้ยนทั้งหมดในเซิร์ฟเวอร์ภายในเวลาที่กำหนดได้อีกด้วย ส่วนผู้ที่มีตำแหน่งสูงสุด 3 อันดับแรก ก็มีโอกาสได้รับ ฉายาพิเศษ เพื่อเพิ่มสกิลอีกระดับ เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายมาให้เล่นกันไม่มีเบื่อแน่นอน

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<< ก่อนตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน เดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FanPage

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US