ตำนานซีเฟย เปิดศึกชิงบัลลังก์รอบ CBT ไม่รีข้อมูลแล้ววันนี้

ตำนานซีเฟย เปิดศึกชิงบัลลังก์รอบ CBT ไม่รีข้อมูลแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 10 พ.ค. 2017 | เปิดดู

หากใครกำลังมองหาเกมมือถือแนว RPG แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเล่นอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ ตำนานซีเฟย-สู้ศึกวังหลัง เกมมือถือสุดแนวใหม่กิ๊ก จากค่าย EFUN ที่ตอนนี้ได้รูดม่านเปิดชิงบัลลังก์มังกรรอบ CBT แบบไม่รีเซ็ทข้อมมูลทั้งในระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากไม่คิดเยอะโหลดมาลองเลยรับรอง ฮา เข้มข้น แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครแน่นอน




ตำนานซีเฟย เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับศึกชิงอำนาจในวังสุดเข้มข้น มีตัวละครหลักมาให้เลือกถึง 4 ตัว ได้แก่ องครักษ์ผู้สง่างาม บัณฑิตหล่อเหลามีเสน่ห์ หมอหลวงช่วยชีวิต และพ่อครัวฝีมือเยี่ยม เมื่อเริ่มต้นเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครที่ต้องการสวมบทบาทได้ มีมุมมองแบบบุคคลที่ 1 ซึ่งมิชชั่นสำคัญของเกมนี้ก็คือ การขึ้นเป็นที่ 1 ในวังให้ได้

ส่วนการจะไต่เต้าขึ้นไปนั้นต้องอาศัยมารยาและกลเม็ดที่มีมาให้เราได้เลือกใช้กันมากมายไม่ว่าจะเป็น การทำให้ได้รับความรักจากจักรพรรดิ, การหาพันธมิตรโดยการไปเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูง, การท้าทายวังตะวันออกและวังตะวันตก, การปล่อยข่าวลือ, หรือแม้แต่การลงโทษคนอื่นอย่างการตบปากก็มี และในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังแผนการของคนที่ไม่หวังดีอีกด้วย

อยากเป็นเจ้าแห่งวังหลังที่แข็งแกร่ง หรือเป็นนารีที่อ่อนหวานคนโปรดของจักรพรรดิ คุณสามารถตัดสินใจเองได้ ทุกทางการเลือกของผู้เล่น จะนำไปสู่เนื้อเรื่องที่ไม่ซ้ำกัน สามารถสร้างตำนานวังหลังในแบบของคุณได้แล้ววันนี้

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น CBT

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US