ตำนานซีเฟย ศึกวังมังกร เปิดม่านลงทะเบียนรอชิงความเป็นใหญ่ได้แล้ววันนี้

ตำนานซีเฟย ศึกวังมังกร เปิดม่านลงทะเบียนรอชิงความเป็นใหญ่ได้แล้ววันนี้

author image by penguin | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 19 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ตำนานซีเฟย เกมมือถือที่ว่าด้วยเรื่องราวชิงความเป็นใหญ่แห่งวังมังกร ใหม่แกะกล่องจากค่าย Efun ใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์จีนๆ แล้วล่ะก็น่าจะโดนใจไม่น้อย แถมยังขนเอาตัวละครที่คุ้นเคยมาให้เล่นเพียบ อาทิเช่น เปาบุ้นจิ้น , สุริโยไท, เสี่ยวเยี่ยนจื่อ เป็นต้น โดยตัวเกมมีแผนเตรียมจะเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยภานใน เดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว หากใครสนใจแนะนำให้ไปลงทะเบียนรอรับไอเทมสุดพิเศษตอนเกมเปิดกันได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<

ตำนานซีเฟย นอกจากจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นแล้ว ภายในเกมผู้เล่นยังสามารถเลือกเพศของตัวละครได้อีกด้วย เพราะตัวละคร ชาย/หญิง นั้นจะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้เรื่องราวของแต่ละตัวละครไม่เหมือนกัน ในส่วนของระบบเกมเพลย์นั้นผู้เล่นจะต้องทำทุกวิธีทางเพื่อเพิ่มอำนาจและตำแหน่งในวังของตัวเอง

ซึ่งก็มีวิธีให้เลือกใช้มากมายทั้ง การทำร้ายคู่แข่งด้วยการปล่อยข่าวลือ ทำให้คนที่เราเกลียดหน้าเปลี่ยนหน้าเป็นหมูโดยการสาปแช่ง หรือจะสร้างพรรคพวกด้วยการชวนขุนนางต่างๆ ให้มาเป็นคนของเราก็สามารถทำได้ งานนี้บอกเลยว่าตำนานวังมังกรจะลุกเป็นไฟอีกครั้ง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OldDreaminPalace

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US