ทีมพัฒนาเกม Destiny ประกาศจับมือ NetEase เตรียมพัฒนาโปรเจคเกมใหม่

ทีมพัฒนาเกม Destiny ประกาศจับมือ NetEase เตรียมพัฒนาโปรเจคเกมใหม่

author image by GM News | News | 0 Comments | 04 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

ทีมพัฒนาเกมแฟรนไชส์ยักษ์ Destiny ดูเหมือนกำลังจะเตรียมการอะไรอยู่เบื้องหลัง เมื่อล่าสุด Bungie ได้ออกมาประกาศจับมือกันค่ายเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง NetEase เตรียมเกมใหม่ไปด้วยกัน ซึ่ง Bungie เชื่อว่าจะเป็นการนำเป้าหมายสุดทะเยอทะยานของพวกเขาให้มีชีวิต เปลี่ยน Bungie เป็นสตูดิโอความบันเทิงระดับโลกที่โด่งดังจากการพัฒนาหลากหลายแฟรนไชส์ไปพร้อมกัน

ตัวแทนจาก Bungie เผยว่าหลังจากอยู่ในอุตสาหกรรมเกมมานานกว่า 25 ปีและสร้างชิ้นงานอย่าง Myth, Halo และ Destiny พวกเขาก็ได้ตั้งเป้าหมายในระยะยาวรูปแบบใหม่ นั่นคือการเปลี่ยนตนเองเป็นสตูดิโอเพื่อความบันเทิงขนาดยักษ์ สรรค์สร้างความบันเทิงในโลกใหม่ๆ อีกมากมายไม่หยุดเพียงแต่ Destiny ในอนาคตที่กำลังจะมา

ด้าน NetEase ที่ปกติก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Activision Blizzard และคอยจัดจำหน่ายเกมอย่าง World of Warcraft, Hearthstone และ Overwatch ภายในจีน เผยว่าพวกเขาลงทุนกับ Bungie ไปถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อที่จะให้เกมที่ Bungie กำลังพัฒนานั้นออกมาสมบูรณ์และมีคุณภาพตามที่ NetEase ต้องการ

โดย William Ding CEO ของ NetEase ก็เผยว่าพวกเขาชื่นชอบในสิ่งที่ Bungie ทำกับโลกในเกมของพวกเขามาก พวกเขาจึงตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกันและเปลี่ยน Bungie ไปเป็นสตูดิโอระดับโลก ต้องมารอดูกันว่าเมื่อสองค่ายยักษ์เงินหนาจับมือกัน เราจะได้สัมผัสอะไรที่มันอลังการขนาดไหน ได้แต่หวังว่าจะไม่ทำอะไรพลาดให้แฟนๆ สาปส่งทุกวันเหมือน Destiny 2 อีกนะ ฮา

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US