รอเลย! กับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน RoV ผ่านทีวีครั้งแรก

รอเลย! กับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน RoV ผ่านทีวีครั้งแรก

เตรียมพบกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม RoV สุดยอดเกม MOBA บนมือถือ ที่กระแสแรงที่สุดในขณะนี้ เป็นครั้งแรกผ่านดิจิทัลทีวี ช่อง Workpoint 23 กับการแข่งขันรายการ Road to Glory : AIC เพื่อค้นหา 2 ตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งในรายการ Arena of Valor International Championship (AIC) ณ ประเทศเกาหลีใต้ ใน วันที่ 23 – 26 พฤศจิกายน 2560 ที่จะถึงนี้

ซึ่งรอบคัดเลือกของรายการ Road to Glory : AIC ได้ดำเนินเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้ายนั้น จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 นี้ โดยมีการถ่ายทอดสดทุกคู่การแข่งขันผ่านทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ถึง 2.00 น. ซึ่งนับเป็นครั้งแรก และเกมแรกในประเทศไทยที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา eSports ผ่านช่องทางโทรทัศน์

โดยรายชื่อของทีมสุดแข็งแกร่งที่ได้ผ่านสมรภูมิการแข่งขันกว่า 2,000 ทีม ในรอบออนไลน์ ที่เริ่มแข่งขันกันมาตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2560 ทีมที่สามารถโชว์ความแข็งแกร่งจนทะลุเข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้นั้น ก็คือ ทีม ALPHA Red, Horizon, White Forest และ Monori Bacon เรียกได้ว่ามีทีมดาวรุ่งหน้าใหม่เข้ามาถึง 3 ทีม ทำให้การแข่งขันครั้งนี้น่าจับตามองยิ่งขึ้นเลยทีเดียว

ยังคงปฏิเสธไม่ได้ว่าทีม Monori Bacon นั้นเป็นตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากผลงานอันเยี่ยมยอดที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ Throne of Glory ที่ประเทศเวียดนาม หรือการเป็นอันดับ 1 ของตารางในการแข่งขัน RoV Major League แต่อีก 3 ทีมก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นทีม ALPHA Red ที่นำโดยผู้เล่นระดับท็อปของเซิร์ฟเวอร์อย่าง “Thelasthope” และ “กิตงาย”

ในส่วนของทีมม้ามืดอย่าง Horizon นั้นถือว่าความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคนนั้นอยู่ในระดับท็อป 50 ของเซิร์ฟเวอร์ถึง 4 คน และสุดท้ายคือทีม White Forest ทีมพี่น้องของ Black Forest ที่เน้นการทำงานเป็นทีมเป็นหลัก ซึ่งเป็นจุดเด่นที่น่ากลัวของทีมนี้เลยทีเดียว

แฟนๆ และผู้เล่นที่สนใจเตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อม รับชมการแข่งขันกีฬา eSports พร้อมกันในคืน วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ช่อง Workpoint 23 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage หรือทาง Official Website

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US