พร้อมหรือยัง! ศึกชิงบัลลังก์กิลด์อันดับ 1 ใน RoV ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

พร้อมหรือยัง! ศึกชิงบัลลังก์กิลด์อันดับ 1 ใน RoV ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทางเกม RoV ได้มีการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ มีระบบใหม่ๆเข้ามาทำให้เกมมีสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “สงครามกิลด์” นั่นเอง ระบบดังกล่าวเป็นการเพิ่มมิติใหม่ในการเล่นเกมให้กับเหล่าผู้เล่น RoV ที่อยู่ในสังกัดกิลด์ต่างๆ เพิ่มการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ว่ากิลด์ใดจะอยู่บนจุดสูงสุดของเซิร์ฟเวอร์ อีกทั้งยังมีของรางวัลให้แลกอีกมากมาย

ระบบสงครามกิลด์ มีขึ้นมาเพื่อทำให้ผู้เล่นทุกคนที่เล่นเกม RoV เข้าถึงคำว่า “eSports” ได้ง่ายขึ้นด้วยระบบการแข่งขันรายสัปดาห์ พร้อมกับการเพิ่มความน่าสนใจให้กับระบบกิลด์ ซึ่งเป็นกลุ่มสังคมผู้เล่นเกม ที่หลายคนอาจจะลืมกันไปแล้ว ให้กลับมากระตือรือร้นกันอีกครั้ง ในการเริ่มจับกลุ่มเพื่อหาสมาชิกในกิลด์เดียวกันให้ครบ 5 คน เพื่อเข้าแข่งขันในสงครามครั้งนี้

โดยระบบการแข่งขันนั้นจะเป็นในรูปแบบของการเก็บคะแนนไปจนจบฤดูกาล พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆเข้ามาแทรกเช่น การเข้าร่วมสงครามกิลด์ตามจำนวนที่กำหนด ผู้เล่นสามารถนำของรางวัลที่ได้ไปแลกเป็นสกินต่างๆได้ นอกจากนี้สำหรับ 50 ทีมแรกที่มีคะแนนสูงสุด ผู้เล่นภายในทีมจะได้รับฉายาพิเศษในตอนจบฤดูกาลอีกด้วย

สงครามกิลด์ครั้งนี้จะจัดขึ้นในทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 19.00น. จนถึง 23.00น. มีระยะเวลาในการจัดยาวถึงวันที่ 14 พฤษภาคม เพื่อเฟ้นหา 8 ทีมที่มีคะแนนสูงสุดในเซิร์ฟเวอร์ มาแข่งขัน ณ eSports Arena ที่บริษัท การีนา ประเทศไทย(จำกัด) ในวันที่ 26 พฤษภาคม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US