พบกับบทสรุปการแข่งขัน RoV Major League ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นี้

พบกับบทสรุปการแข่งขัน RoV Major League ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นี้

author image by GM News | eSport | 0 Comments | 09 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

พบกับบทสรุปการแข่งขัน รายการ RoV Major League ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้า Central World เพื่อเฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 2 ทีม จาก 6 ทีมที่เข้าสู่รอบสุดท้ายนี้ ชิงเงินรางวัลของรายการ RoV Major League มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท

ตารางคะแนน

หลังจากที่เริ่มแข่งขันเก็บคะแนนกันมาตั้งแต่ วันที่ 11 กันยายน โดยมีทีมชั้นนำของประเทศไทย ทั้งหมด 8 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5,000,000 บาทแล้วนั้น ทีมที่ได้ที่ 1 และ 2 ในการแข่งขัน RoV Major League จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการ RoV Pro League Season 1 ในปีหน้าได้ทันที แต่มีข้อแม้ว่า ต้องใช้ผู้เล่นชุดเดิมจาก RoV Major League เท่านั้น หากทีมไหนทำการฟอร์มผู้เล่นใหม่เพื่อไปแข่งขันรายการ RoV Pro League Season 1 ที่ทำให้ผู้เล่นชุดเดิมจากรายการ RoV Major League เหลือไม่ถึง 5 คน จะไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันต่อในรายการ RoV Pro League Season 1 ได้

โดยระหว่างทางที่ผ่านมานั้น หลายทีมที่เป็นตัวเต็ง อย่าง Monori Bacon ที่โชว์พลังของทีมอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยการไม่เคยพ่ายแพ้ในการแข่งขันเลย และทีม Black Forest ที่ไม่สามารถคว้าชัยได้เลยสักครั้ง ทำให้ต้องพลาดตกรอบไปในครั้งนี้ ส่วนทีมที่มาเหนือความคาดหมายคือทีม Bazaar Gaming และทีม Hardstyle ที่หลายๆคนคงต้องจับตามองกันอย่างใกล้ชิด ทั้งเทคนิคการเล่น รวมถึงสกอร์การแข่งขันที่ถือว่ายอดเยี่ยม จนติดอันดับ 1 ใน 4 โดยในบรรดาทีมทั้งหมดนี้ มีทีม Monori Bacon ที่ทำคะแนนนำในสกอร์บอร์ดสูงมากที่สุดถึง 32 คะแนน ไร้พ่ายในการแข่งขันครั้งนี้

รองลงมาคือทีม Bazaar Gaming ที่โชว์พลังของทีมเวิร์คหน้าใหม่ ได้คะแนนในสกอร์บอร์ดไป 21 คะแนน โดยแพ้ไปเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น ส่วน BEARMASTER และ Hardstyle ก็ฟอร์มดีจนหลายๆคนต้องชื่นชมกับสองทีมนี้ และทีมที่มาจากรายการ Road To Glory ครั้งก่อนอย่าง PLMEs.Winner และ AlienLoading By Ozone ก็ยังสามารถรักษาฟอร์มจากรายการที่แล้วไว้ได้ แม้จะมีสะดุดบ้างก็ตาม

ส่วนอีกสองทีมที่ตกรอบไปจากสกอร์บอร์ดครั้งนี้คือทีม NeoEs National และ Black Forest ซึ่งทั้งสองทีมนี้เคยเป็นทีมที่น่าจับตามองมาก่อนแต่กลับต้องพ่ายแพ้ไปในครั้งนี้โดยการไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยสักครั้ง ได้คะแนนรวมไปทั้งสิ้น 10 และ 8 คะแนน

สำหรับการแข่งขัน RoV Major League รอบ Playoffs ในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้น ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้า Central World ในวันที่ 9 ธันวาคม ตั้งเวลา 10.00 น. จนถึง 18.00 น. เพื่อคัดเหลือเพียง 1 ทีมที่จะได้ไปชิงกับทีม Monori Bacon ถ่ายทอดสด ออกอากาศทางช่อง WorkPoint 23 เวลา 22.00 – 01.00 น. ในวันเดียวกัน

ตารางการแข่งขัน

โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Garena RoV Thailand หรือผ่านทาง Official Wesite

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US