พร้อมแล้วลุย Soul Ark เกม RPG สุดแฟนตาซีของฮีโร่พันธุ์ใหม่ เปิดโหลดแล้ว

พร้อมแล้วลุย Soul Ark เกม RPG สุดแฟนตาซีของฮีโร่พันธุ์ใหม่ เปิดโหลดแล้ว

PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (23 พฤษภาคม 2561) ทั้งในระบบ Google Play และ App Store โดย Soul Ark นั้นถือเป็นผลงานล่าสุดจาก Lee Myung Jing ศิลปินผู้เคยฝากความประทับใจไว้กับผลงาน Ragnarok มาแล้วนั่นเอง




Soul Ark เป็นเกมมือถือแนว RPG สุดแฟนตาซีที่จะให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่พันธุ์ใหม่ ออกล่าขุมทรัพย์แห่งจักรวาลในดินแดนต่างมิติ ช่วงชิงความเป็นหนึ่งในการต่อสู้และสงครามกิลด์ครั้งใหญ่ เพื่อขึ้นเป็นสุดยอดฮีโร่แห่ง Netsphere ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้มันส์กับเหล่าฮีโร่ และระบบต่างๆ ในเกมแล้ว Soul Ark ยังเตรียมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นอีกด้วย ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรกันบ้างไปดูกันครับ

กิจกรรมต้อนรับเปิดเกม

1. Grand Opening Gift ล๊อกอิน 7 วันรับรางวัลสุดพิเศษ (วันนี้ – 5 มิ.ย. 61): เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมในระยะเวลากิจกรรมก็รับไอเทมไปเลยง่ายๆ เมื่อผู้เล่นสร้างตัวละครระบบจะนับเป็นการร่วมกิจกรรมวันแรก โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับรางวัลด้วยการกดที่ปุ่ม “ภารกิจ” ภายในเกม หากล็อคอินครบ 7 วัน จะได้รับ Special Reward เพิ่มอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม >>คลิก<<

2. Linked A Showcase (วันนี้ – 29 พ.ค. 61): ผู้เล่นต้องเปิดเรื่องราวฮีโร่ (Situation Room) ถึงระดับ A ขึ้นไป จากนั้นถ่ายภาพฮีโร่ของผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จ คอมเมนท์ใต้โพสต์กิจกรรมเพจ Playpark Soul Ark โดยมีของรางวัลเป็น Low Skill Orb x250 (ใช้ในการอัพเลเวลสกิล) รายละเอียดเพิ่มเติม >>คลิก<< 

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข่าวสารอัพเดท กิจกรรม และร่วมพูดคุยได้ที่… 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US