พาส่อง 3 เกมจากการ์ตูนอนิเมะที่ดีที่สุดในงาน TGS 2016! - GameWorld.in.th

พาส่อง 3 เกมจากการ์ตูนอนิเมะที่ดีที่สุดในงาน TGS 2016!

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 19 ก.ย. 2016 | เปิดดู

ในทุกๆ ปีค่ายผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง Koei Tecmo และ Bandai Namco ต่างมีเกมใหม่ๆ ที่พัฒนาต่อยอดมาจากการ์ตูนอนิเมะที่เรารักและทำเป็นเกมออกมาให้เราได้เล่นกัน

โดยในงาน Tokyo Game Show 2016 ปีนี้ก็มีเกมออกมาเปิดตัวมากมายทั้งเกมบน PC, Console รวมถึงเกมบนมือถือด้วยเช่นกัน โดยหลายๆ เกมที่เปิดตัวออกมานั้นบางเกมต่างก็มีฐานแฟนคลับมาจากตอนที่เป็นการ์ตูนอนิเมะอยู่แล้ว ยิ่งพอถูกนำมาทำเป็นเกมก็ทำให้เรียกเสียงฮือฮากันยกใหญ่ทั้งต่างก็ตื่นเต้นและเฝ้ารออยากให้ได้เล่นกันเร็วๆ วันนี้ทาง GameWorld จึงจะพาเพื่อนๆ ไปดู 3 เกมจากอนิเมะที่ดีที่สุดจากงาน Tokyo Game Show 2016 กันดีกว่าว่ามีเกมอะไรกันบ้าง หากพร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ

Berserk

Berserk หรือ Berserk Musou ชื่อเกมในภาษาญี่ปุ่น เกมที่พัฒนาโดย Omega Force ผู้พัฒนาเกมแนว Musou หรือแนวแอคชั่นลุยกองทัพศัตรูนับร้อย เมื่อเห็นชื่อสตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังแล้วก็พอจะรู้ได้ว่าสไตล์เกมนั้นก็คงจะคล้ายๆ กับเกมอย่าง Dynasty Warriors โดยผู้เล่นจะได้ฟาดฟันศัตรูนับร้อยบนแผนทีต่างๆ ผ่านตัวเอกของเรื่องอย่าง Guts นักดาบสุดอึดและแข็งแกร่ง ภารกิจของเราก็คือการฆ่าเหล่าปีศาจ เนื้อเรื่องของเกมก็ดำเนินไปตามพอร์ตเรื่องเหมือนกับต้นฉบับมังงะ

berserkจุดเด่นของเกม Berserk คงหนีไม่พ้นตัวเอกอย่าง Guts ที่จะแบกดาบยักษ์ไล่ฟันศัตรูนับร้อยให้เลือดสาดกระจุยกระจาย แต่ดูเหมือนการเคลื่อนไหวจะช้ากว่าเมื่อเจอกับศัตรูซึ่งแตกต่างจากเกม Dynasty Warriors พอสมควร ซึ่งเราอาจจะเห็นเกมแนว Musou ที่นำเอาการ์ตูนอนิเมะมาพัฒนามากมายหลายเกมแล้ว แต่กับ Berserk นั้นเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมแนว Musou ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งนี้เกม Berserk ยังจะเป็นจากการ์ตูนที่ดูดาร์คที่สุดเท่าที่ Omega Force เคยทำมาอีกด้วยBerserk 01ตัวเกม Berserk นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นของเวอร์ชั่น PlayStation 4, PS Vita และรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดในเวอร์ชั่น PlayStation 3 ที่ญี่ปุ่นใน วันที่ 27 ต.ค. 2016 นี้ โดยแผ่นเกมล็อตแรกจะได้รับชุดคอสตูมสุดพิเศษของ Casca อีกด้วย สำหรับโซน อเมริกาเหนือ (NA) และ ยุโรป (EU) นั้นเวอร์ชั่น PlayStation 4, PS Vita และเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam นั้นจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2016 นี้


Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4: Road to Boruto

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 Road to Boruto นั้นคือ DLC เสริมที่จะขยายจักรวาลของเกม Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 ที่มีการเพิ่มคอนเท้นท์และเนื้อเรื่องใหม่ให้ผู้เล่นติดตามการผจภัยของ Boruto และ Sanada โดยเรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์ตามเรื่องราว Adventures of Boruto พร้อมด้วยการต่อสู้ระหว่าง Sasuke และ Kinshiki มีการเพิ่มด่านใหม่อย่าง Hidden Leaf Village ให้ได้ออกสำรวจและตัวละครเพิ่มเติมอีกมากมายที่ผู้เล่นจะสามารถเอามาเล่นได้ทั้งในโหมดออนไลน์และออฟไลน์borutoตัวเกม Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 Road to Boruto นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One และ PC ในโซนอเมริกาเหนือ ( NA) และยุโรป (EU) วันที่ 3 ก.พ. 2017 พร้อม DLC ในราคา $19.99 หรือประมาณ 700 บาท ส่วนที่ญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายตัวเกมและ DLC ใน วันที่ 2 ก.พ. 2017 


Dragon Ball Xenoverse 2

Dragon Ball Xenoverse 2 เป็นเกมแนว Fighting RPG ภาคต่อของเกมในภาคก่อนหน้าอย่าง Dragon Ball Xenoverse และในภาคนี้ก็จะมีตัวละครหลักตัวใหม่เป็นผู้ดำเนินเนื้อเรื่อง เกมภาคนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องแบบเดียวกับในภาคแรกคือการเสนอเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่เหตุการณ์เปลี่ยนแปลงไปจากเนื้อเรื่องหลัก ควบคู่ไปกับการเดินทางข้ามการเวลาคราวนี้สิ่งที่ผิดปกติที่เกิดขึ้นนั่นก็คือ การปรากฏตัวของ Cooler และ Turles บนดาวนาเม็ก พร้อมกับร่างใหม่ของ Broly และ Janemba ที่ทรงพลังมากกว่าเดิมxenoverse2นอกจากนี้ตัวเกม Dragon Ball Xenoverse 2 นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะสามารถรวมทีมแบบออนไลน์ออกไปต่อสู้ในโหมด 6vs1 เป็นการต่อสู้กับ AI Boss พร้อมทั้งฉากการต่อสู้ภายในเกมที่จะทำให้เราหวนคิดถึงฉากต่างๆ ที่เราเคยดูในการ์ตูนอีกด้วย ทั้งนี้ทาง Bandai Namco ก็ได้เคาะกำหนดวันวางจำหน่ายเกม Dragon Ball Xenoverse 2 ออกมาแล้วเป็น วันที่ 25 ตุลาคม 2016 สำหรับเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC จะวางจำหน่ายใน วันที่ 28 ตุลาคม 2016 ตามลำดับครับผม

ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US