พาส่อง Scavengers เกมยิงเอาตัวรอดผู้เล่นหลายคนตัวใหม่ จากอดีตทีมพัฒนา Halo

พาส่อง Scavengers เกมยิงเอาตัวรอดผู้เล่นหลายคนตัวใหม่ จากอดีตทีมพัฒนา Halo

author image by GM News | News | 0 Comments | 22 มี.ค. 2018 | เปิดดู

จากอดีตในฐานะหัวหน้าสตูดิโอ 343 Industries ที่เคยพัฒนา Halo สู่สตูดิโอใหม่เอี่ยมพร้อมงานแรกแสนอลังกับ Scavengers เกมยิงเอาตัวรอดผู้เล่นหลายคนตัวใหม่ ที่มีความพิเศษคือแรงบันดาลใจโดยตรงของพวกเขานั้นเอามาจากโหมด Warzone ใน Halo 5 นับเป็นงานแรกของสตูดิโอ Midwinter Entertainment ที่ควรค่าแก่การจับตาไม่น้อยเลยครับ




ใน Scavengers ตัวเกมจะดีไซน์พื้นฐานเหมือนกับเกมเอาตัวรอดทั่วๆ ไป สำรวจ หาของ เอาตัวรอด และต่อสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ ความพิเศษคือตัวเกมจะใช้เทคโนโลยี SpatialOS ทำให้การช่วยกันเล่นข้ามเซิฟเวอร์ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น!

ทีมพัฒนาบรรยายว่า เมื่อเริ่มเกมมาผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์สำหรับการเอาตัวรอด ออกสำรวจป่า หาของกินของใช้ ต่อสู้ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ มองหาทรัพยากรและต่อสู้กับฝั่ง AI ควบคุมโดยเกมที่โหดร้ายและมีพฤติกรรมที่คาดเดายากตลอดเวลา เป็นเกมผสมผสานระหว่างการช่วยกันเล่นและการแข่งขันระหว่างผู้เล่นที่ลงตัว ก่อกำเนิดเป็นเกมเพลย์ที่ใหญ่ และเล่นซ้ำๆ ได้ไม่รู้จบ ผสมกันระหว่างเกมเพลย์สู้กับคนจริงและเหล่า AI ในเกมได้อย่างลงตัว เหมือนโหมด Warzone ใน Halo 5 เป๊ะ!

ใครสนใจสามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเกม >>คลิก<< น่าเสียดายที่ตอนนี้ทีมพัฒนายังไม่มีการเผยวันวางจำหน่ายหรือแพลตฟอร์มที่จะลงออกมา แต่หวังว่าคงจะไม่นานเกินรอนะ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US