มาแล้วตัวอย่างแรกจาก Far Cry 5 กับการบอกใบ้ถึงสถานที่ใหม่ มอนทาน่า สหรัฐฯ

มาแล้วตัวอย่างแรกจาก Far Cry 5 กับการบอกใบ้ถึงสถานที่ใหม่ มอนทาน่า สหรัฐฯ

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 23 พ.ค. 2017 | เปิดดู

หลังที่ก่อนหน้านี้ Ubisoft ก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกับกับการเปิดตัว 3 เกมใหม่อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยไปแล้วนั้น ล่าสุด Ubisoft ก็เริ่มเปิดฉากยั่วกันต่อด้วยการส่ง Teaser ตัวอย่างแรกของ Far Cry 5 มาให้แฟนๆ ได้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อน และจากในตัวอย่างนั้นดูเหมือนกำลังจะบอกใบ้ว่าตัวเกมนั้นจะตั้งอยู่ที่เมือง Hope County, รัฐมอนทาน่า สหรัฐอเมริกา มิได้อยู่กลางแอฟริกาหรือบนเกาะบนเขาแบบภาคก่อนๆ




ซึ่งดันไปสอดคล้องกับข่าวลือเกี่ยวกับเกมที่หลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ จากแหล่งข่าวปริศนาที่อ้างว่าได้เข้าไปร่วมงานกับนักลงทุนรายใหญ่คนอื่นๆ ซึ่งเผยว่าตัวเกมจะตั้งอยู่ในยุคปัจจุบัน, บรรยากาศรวมๆ จะเงียบสงัดกว่าภาคอื่นๆ และจะนำเสนอตัวเอกที่ต้องรับมือกับกลุ่มคนบ้าศาสนาในเมืองเล็กๆ ณ รัฐมอนทาน่า ที่ๆ เต็มไปด้วยพวกที่เชื่อว่าวันสิ้นโลกกำลังจะมา ตัวเกมจะนำเสนอยุปโธปกรณ์ในยุคปัจจุบัน นั่นรวมไปถึงยานพาหนะและวิวภูเขาที่สวยงามอีกด้วย




และจากคลิปที่ทาง Ubisoft งัดออกมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูนั้น เป็นวิดีโอที่ค่อนข้างจะหนักไปทางศาสนาเอามากๆ แสดงให้เห็นถึงชายคนหนึ่ง เดินผ่านหมู่บ้านที่ว่างเปล่า เปิดประตูเข้าไปยังโบสถ์ที่ๆ มีกลุ่มคนออกแนวบ้าๆ และค่อนข้างวิปริต โดยมือหนึ่งถือไบเบิ้ล แต่อีกมือหนึ่งกลับถือปืน AK ก็นับว่ามีเหตุผลดีกับสิ่งที่เราเห็นในเวลานี้




ทั้งนี้ข้อมูลที่ว่ามานั้นเป็นข้อมูลที่เก่ามากแล้วตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลังจากนั้นก็เป็นได้ แต่ถ้าจะทำเกมที่เสนอแต่คนบ้าๆ อะไรจะดีไปกว่านำเสนอพวกคลั่งศาสนายึดหมู่บ้านตามมอนทาน่าไปได้อีกล่ะจริงไหม? แถมในตัวอย่างที่เรากำลังจะให้ดูก็ช่างให้อารมณ์นั้นเสียเหลือเกิน




แต่ไม่ว่าข้อมูลที่หลุดมาจะถูกต้องมากน้อยขนาดไหน ก็คงต้องรอให้ทาง Ubisoft ออกมาเฉลยกันอีกทีในวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นใน วันที่ 26 พฤษภาคม 2017 ที่จะถึงนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US