ใครมี Far Cry 5 Season Pass เข้าไปเล่น Far Cry 3 Classic Edition ได้แล้ววันนี้

ใครมี Far Cry 5 Season Pass เข้าไปเล่น Far Cry 3 Classic Edition ได้แล้ววันนี้

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 02 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

Far Cry 3 Classic Edition เกมโบนัสพิเศษที่ Ubisoft ได้เปิดตัวออกมาพร้อมกับ Far Cry 5 Season Pass เป็นของแถมสำหรับคนที่กดตัวเกมแบบ Gold Edition หรือซื้อ Season Pass แยก บัดนี้ตัวเกมพร้อมให้เล่นล่วงหน้ากันแล้ว ผ่าน Early Access สำหรับผู้ที่ซื้อ Far Cry 5 Season Pass และเล่นบน PlayStation4 และ Xbox One




Far Cry 3 Classic Edition จะพาแฟนๆ และผู้เล่นหน้าใหม่ของซีรีส์กลับไปเยือน Rook Island อีกครั้งและเผชิญหน้ากับตัวร้ายผู้โด่งดังที่สุดของซีรีส์อย่าง Vaas ซึ่งผู้เล่นในฐานะของ Jason Brody จะต้องออกสำรวจเกาะเขตร้อนเพื่อค้นหาและช่วยชีวิตเพื่อนๆ ของตนเองที่โดนจับกุมตัวเอาไว้ ผ่านกราฟิคระดับ Full HD 1080p รันไหลลื่นที่ 60FPS ใครที่ยังไม่เคยรับรู้ความหมายของคำว่าคนบ้าที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร ก็รีบจัดไปลองกันได้เลย

สำหรับตัวเกม Far Cry 3 Classic Edition แบบจำหน่ายแยกจะเปิดให้ซื้อได้ตั้งแต่ วันที่ 26 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป ถ้าหากไม่ประสงค์อยากจะซื้อ Season Pass สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ในส่วนของผู้เล่นบน PC ที่ซื้อ Season Pass หรือ Far Cry 5 Gold Edition จะได้ตัวเกม Far Cry 3 ฉบับธรรมดาแทนครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US