มาแล้ว ตัวอย่างแรก Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle ภาคใหม่คนเก่งฟ้าประทาน

มาแล้ว ตัวอย่างแรก Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle ภาคใหม่คนเก่งฟ้าประทาน

หลังจากออกมาให้คำสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะมีการเผยรายละเอียดพร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมนั้น ล่าสุด KLab และ Axel Game Studios ก็มาตามนัดงัดเอาวีดีโอโปรโมทตัวแรกของ Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle เกมมือถือภาคใหม่คนเก่งฟ้าประทาน ออกมาให้ชมเต็มสองตากลางงาน Jump Festa 2018 กันซะเลย




โดยตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ก็จะเผยให้เห็นถึงตัวละครหลักและรูปแบบเกมเพลย์อีกเล็กน้อยยั่วให้อยาก ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งในระบบ iOS และ Android ภายในปี 2018 ที่จะถึงนี้ ส่วนวันที่ชัดเจนยังไม่มีเผยออกมาแต่อย่างใด

สำหรับ Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle ในภาคนี้ก็จะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Action แบบจัดเต็มสมกับชื่อเกม มีฉากคัตซีนสุดคลาสสิกจากเวอร์ชั่นอนิเมะที่ใส่เข้ามาให้ฟินกันแบบเน้นๆ ส่วนภาคตัวละครก็จะจะถูกทำออกมาเป็นแบบ SD และสามารถจัดทีมได้ถึงทีม 5 คนแทน มีระบบ PVP ให้สามารถท้าดวลกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของมังงะสุดฮิตเรื่อง Yu Yu Hakusho (幽☆遊☆白書)  ผลงานของ Yoshihiro Togashi ที่ลงตีพิมพ์ครั้งแรกใน Weekly Shonen Jump ระหว่างปี 1990-1994 ก่อนจะกลายมาเป็นอนิเมชั่นฉายทางทีวีในปี 1992 ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มจอมเกเรอายุ 14 ปีนามว่า อุราเมชิ ยูสึเกะ จากการเข้าไปช่วยเด็กน้อยให้พ้นจากอุบัติเหตุกลับทำให้เขาต้องเสียชีวิตแทน ด้วยความดีนี้ทำให้โลกวิญญาณให้โอกาสเขาฟื้นคืนชีพได้ (เป็นกรณีพิเศษร้อยปีมีครั้ง เพราะยูสึเกะทำไปโดยไร้ความคิด) และมีชีวิตอยู่ในฐานะของ “นักสืบโลกวิญญาณ” คอยจัดการกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับวิญญาณและปิศาจต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์นั่นเอง

ข้อมูลจาก news.qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US