ลองหรือยัง Mobile Battleground: Frontline เกมแนว MOBA Shooter เล่นมันส์เว่อร์มาใหม่

ลองหรือยัง Mobile Battleground: Frontline เกมแนว MOBA Shooter เล่นมันส์เว่อร์มาใหม่

มีเกมใหม่จากค่าย Alchemisted Tech สตูดิโอผู้สร้าง Mobile Battleground – Blitz ที่หลายคนน่าเคยเล่นกันมาแล้ว มาคราวนี้ทางค่ายขอยกระดับความขึ้นอีกขั้นเชิญพบกับ Mobile Battleground: Frontline เกมมือถือแนว MOBA Shooter สไตล์เดียวกับ Overwatch นั่นแหละน่าจะนึกถึงภาพรวมของระบบเกมเพลย์ได้ง่ายกว่า ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดมาลองทดสอบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่าน Googel Play Store ของไทยเรา ส่วนฝั่ง App Store ยังไม่มาอีกตามเคย




Mobile Battleground: Frontline เป็นเกมมือถือแนว MOBA Shooter แบบ 4v4 ผ่านมุมมองบุคคลที่สาม ที่เราจะได้ควบคุมตัวละครฮีโร่ที่มีมาให้เลือกหลากหลาย โดยแบ่งออกเป็นสายต่างๆ อาทิ Tank, ADCs, Supports และ Gankers ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีสกิลค่าความสามารถแตกต่างกันไปอย่างชัดเจน เรียกว่าชอบสายไหนก็ปั้นสายนั้นได้อย่างอิสระ

ส่วนระบบเกมเพลย์ก็คล้ายคลึงกับเกมชื่อดังอย่าง Overwatch พอสมควร โดยเฉพาะในโหมด Fort War สงครามชิงพื้นที่ นอกจากนี้ก็จะมีโหมด Bounty War ที่เราจะได้ต่อสู้กับศัตรูยิงฆ่าได้เยอะก็จะยิงได้ดาวเยอะ และโหมดมินิเกมที่จะเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต ผสมกับระบบการควบคุมแบบใหม่ที่ทางค่ายเรียกว่า 3D POV รับรองได้ว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกม MOBA ที่ควบคุมง่ายและสนุกกว่าเดิมแน่นอน ผสมกับกราฟิกที่ยกระดับขึ้นกว่าเกมก่อนหน้าแล้วเล่นเป็นติดทุกราย แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้มีคนเล่นยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US