รออีกนิด! Black Desert Mobile ขอเลื่อนเปิด CBT ไปเป็นเดือนหน้า

รออีกนิด! Black Desert Mobile ขอเลื่อนเปิด CBT ไปเป็นเดือนหน้า

ขอเวลาพี่อีกนิด ล่าสุด Pearl Abyss ได้ออกมาประกาศเลื่อนแล้วนะ หลังจากเคยบอกเอาไว้ว่าจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ของเกม Black Desert Mobile โคตรเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ ในช่วง เดือน มกราคม 2018 นี้ แต่เพื่อความสมบูรณ์ของเกมทางทีมผู้พัฒนาจึงขอเลื่อนกำหนดการออกไปอีกนิดเป็น วันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2018 แทน เป็นเวลาสามวันเต็มๆ บนสโตร์เกาหลี




สำหรับรายละเอียดการพัฒนาเพื่อรองรับการเปิด CBT ในครั้งนี้จะประกอบไปด้วยสามหัวข้อใหญ่ๆ คือ การปรับปรุงในส่วนของคอนเท้นท์ต่างๆ ให้สมบูรณ์มากขึ้น, การเตรียมการด้านเซิร์ฟเวอร์ให้มีตวามเสถียรและไหลลื่น เพื่อรองรับผู้เล่นนับล้านคนที่ได้ร่วมลงทะเบียนเข้ามา และสุดท้ายคือการปรับปรุงด้านกราฟิกให้สามารถรองรับกับมือถือในหลายๆ รุ่นนั่นเอง และหากการทดสอบในครั้งนี้ไม่มีปัญหาใหญ่อะไร ทางทีมผู้พัฒนาก็คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการอย่างเป็นทางได้เลยภายใน เดือน กุมภาพันธ์ นี้ครับผม

โดยตอนนี้เองก็กำลังเปิดให้แฟนๆ สามารถเข้าไปลงชื่อรอเล่นล่วงหน้ากันอยู่ และปรากฏว่ายอดผู้ลงทะเบียนล้นหลามสุดๆ ทะลุไปแล้วกว่า 2,500,000 คน ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง ใครมีเบอร์เกาหลีอยู่ในมือก็ไปลงกันได้อยู่นะที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<

ข้อมูลจาก Official Fanpagegamebase

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US