รอเลย Dark Avenger III เคาะวันเปิดทดสอบรอบ Premium Test 7 เม.ย. นี้

รอเลย Dark Avenger III เคาะวันเปิดทดสอบรอบ Premium Test 7 เม.ย. นี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 29 มี.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากประกาศเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปลงชื่อรอเล่นมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ล่าสุด Nexon ก็เคาะวันเปิดทดสอบรอบ Premium Test ครั้งที่ 3 ของเกมแอคชั่นสุดมันส์แห่งปีอย่าง Dark Avenger III ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มระเบิดความมันส์กันตั้งแต่ วันที่ 7-13 เม.ย. นี้ เฉพาะผู้ใช้ระบบ Android ใครที่มีเบอร์โทรศัพท์เกาหลียังสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้อยู่นะครับที่ >>คลิ๊ก<<




Dark Avenger III นั้นเป็นโคตรเกม Action RPG สไตล์ Instant Dungeon ภาคต่อบนมือถือ ที่ได้ค่ายผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Boolean Games มาเป็นหัวเรือใหญ่คุมงานให้ ส่วนกราฟิกในภาคนี้ก็มีการยกระดับให้สูงขึ้น ด้วยเอนจิ้นยอดนิยมระดับ Unreal Engine 4 อีกด้วย แต่แนวทางการเล่นในภาคนี้ก็ยังยึดแบบสไตล์เกมตะลุยด่านเคลียร์เควสต์ เก็บเงิน สะสมไอเทมเหมือนกับสองภาคแรก

มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบการต่อสู้ต่างๆ ถูกยกเครื่องใหม่สามารถต่อสู้กันได้มันส์กว่าเดิมแบบ Real-Time รวมถึงมีการเพิ่มระบบต่างๆ ให้หลากหลายมากขึ้น เช่น ระบบคอมโบเชนสกิล , ระบบทริกสกิล , ระบบปรับแต่งตัวละครที่สามารถทำได้ละเอียดมากขึ้น, โหมด PVP สุดมันส์ทั้งแบบ 1v1 และ 3v3, โหมด Boss สุดโหด เป็นต้น บวกกับฉากและเอฟเฟคต่างๆ ที่เก็บรายละเอียดค่อนข้างดี จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมในซีรี่ย์นี้ถึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม




ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US