ลงชื่อรอ Marvel Strike Force เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android สโตร์ไทย

ลงชื่อรอ Marvel Strike Force เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Android สโตร์ไทย

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับ สำหรับ Marvel Strike Force เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG ระดับอีปิคจากจักรวาล Marvel หลังจากเคยเปิด Soft Lauch ในสโตร์นิวซีแลนด์มาตั้งแต่ปลายปี 2017 ล่าสุด FoxNext Games ได้ออกมาประกาศชวนแฟนๆ ไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอผ่าน Android สโตร์ไทยกันแล้ว นั่นหมายความว่าเปิดจริงเมื่อไหร่มีให้โหลดบนสโตร์บ้านเราแน่นอน ว่าแล้วก็ไปลงชื่อรอกันเลย

ลิ้งค์ลงทะเบียน

>iOS คลิกลงทะเบียนที่นี่<<




Marvel Strike Force นั้นจะเป็นเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG ที่เราจะได้สะสมรวมตัวละครทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายตัวพ่อของ Marvel อาทิ ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, โลกิ, อิเล็กตรา, ด็อกเตอร์ สเตรนจ์, เวนอม และยอดมนุษย์คนอื่นๆ อีกมากมาย สร้างทีมของคุณและสนุกกับการต่อสู้ใช้สกิลต่างของเหล่าฮีโร่ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดต่อทีม รวบรวมเกียร์และคอยการอัพเกรดตัวละครต่างๆ เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้หากเรารู้จักวางแผนจับคู่ซูเปอร์ฮีโร่และจอมวายร้ายได้ถูกต้องยังจะสามารถสร้างคอมโบสุดอลัง พิชิตศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel ได้อย่างง่ายดายกันด้วย และดื่มด่ำไปกับหนึ่งในเกมมือถือที่มีภาพเทพที่สุดเท่าที่เคยมีมา เหล่าซูเปอร์ฮีโร่และจอมวายร้ายจาก Marvel จะมาโลดแล่นอยู่บนมือถือของท่านสมจริงประหนึ่งมีชีวิตเลยทีเดียว!

ข้อมูลจาก play.google.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US