ลองมั๊ย Horrorfield เกมใหม่มาแรงสไตล์ Dead by Daylight หนีฆาตกรโรคจิต

ลองมั๊ย Horrorfield เกมใหม่มาแรงสไตล์ Dead by Daylight หนีฆาตกรโรคจิต

มีเกมใหม่มาลองกันอีกแล้ว โดยคราวนี้จะเป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดแบบเรียลไทม์ ที่ผู้เล่น 4 คนจะต้องรวมใจ (หรือหักหลัง) เพื่อหนี 1 ฆาตกรโรคจิตสไตล์ Dead by Daylight ยังไงยังงั้น พบกับ Horrorfield เกมใหม่มาแรงของค่าย Skytec Games ที่เพิ่งเปิดรอบ Pre-Alpha ให้แฟนๆ แดนหมีขาวชาวรัสเซีย เฉพาะผู้ใช้ระบบ Android ได้ลองมันส์กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นเองจ้า




สำหรับ Horrorfield นั้นจะเป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดแบบเรียลไทม์ (4 ต่อ 1) ในมุมมองแบบ Top-Down โดยตอนนี้ตัวเกมก็จะเปิดมาให้ลองกันก่อนสองโหมด คือ จะเลือกเล่นเป็นฆาตกรโรคจิตหรือเป็นผู้รอดชีวิต โดยจะมีเหล่าฆาตกรโรคจิตและผู้รอดชีวิตฝั่งละ 7 คนมาให้เราเลือกใช้ แต่ละคนก็จะมีสกิลที่หลากหลายและความสามารถแตกต่างกันออกไป และยังสามารถอัพเกรดสกิลให้แข่งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย

หากสวมบทเป็นผู้รอดชีวิตเราสามารถเลือกได้ว่าจะร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นหรือจะเห็นแก่ตัว โดยโอกาสรอดชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับว่าสร้างความร่วมมือเป็นทีม หรือว่าคุณจะฉายเดี่ยว ชิงไหวชิงพริบหลบหนีจากฆาตกรและหลบเลี่ยงไม่ให้ ถูกจับ ถูกทรมาน และถูกฆ่า ไปให้ได้ ส่วนฝั่งฆาตกรเองก็ต้องพยายามไล่ฆ่าเหล่าผู้รอดชีวิตให้หมดให้ได้นั่นเอง ผสมกับบรรยากาศไม่น่าไว้วางใจแล้วก็ระทึกดีเหมือนกันนะ

แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกมยังไม่เปิดให้สร้างห้องเล่นกันเพื่อนได้ และยังรองรับแค่ภาษารัสเซียอยู่เท่านั้น ทำให้เวลาอัพสกิลอะไรต่างๆ ก็จะแอบยากหน่อยๆ แต่หากใครคุ้นเคยกับ Dead by Daylight บน PC มาแล้วล่ะก็น่าจะเข้าใจได้ง่ายล่ะนะ หวังว่าเปิดให้บริการจริงคงจะมีภาษาอังกฤษมารองรับและโหมดการเล่นที่หลากหลายกว่านี้นะ แต่หากใครสนใจลองโหลดมาเล่นดูก่อนได้เน้อเผื่อชอบ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์รัสเซีย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US