สายเปย์ก็มา Returners ร่วมกับ 3BB แจก 1,200 บลูสโตนรับเปิดเกมถึง 30 มิ.ย. นี้

สายเปย์ก็มา Returners ร่วมกับ 3BB แจก 1,200 บลูสโตนรับเปิดเกมถึง 30 มิ.ย. นี้

Returners เกมมือถือ RPG แนววางแผนการรบจาก Nexon ร่วมกับ 3BB มีโปรโมชั่นดีๆ มาแจกจ้า สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก 3BB เท่านั้น รับบลูสโตน 1,200 ชิ้นไปเลยทันที แค่กดรับไอเทมที่ >>คลิก<< (คลิกที่รับไอเทมของเกม Returners แล้วล็อกอินเข้าระบบ 3BB) ตั้งแแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น หรือจนกว่าของจะหมด




เงื่อนไขการรับและเติมไอเทมโค้ด

  • 1 แอคเคาท์ 3BB สามารถกดรับไอเทมชนิดนั้นๆ ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  • 1 ID เกม สามารถเติมโค้ดของไอเทมชนิดนั้นๆ ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  • 1 ไอเทมโค้ด ถูกเติมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น
  • สามารถเติมผ่านระบบ Android ได้เท่านั้น

วิธีนำโค้ดไปกรอกในเกม

นำโค้ดที่ได้ไปกรอกในเกม โดยกดที่ไอคอนรูปฟันเฟืองมุมขวาบน > กดใส่คูปอง > กรอกไอเทมโค้ด > กดตกลง จากนั้นรอรับไอเทมได้เลยที่กล่องของขวัญ ช้าอยู่ไย เดี๋ยวไอเทมหมดไม่รู้ด้วยนะ! นอกจากนี้ในเดือนถัดไปอาจจะมีไอเทมชนิดใหม่ๆ มาแจกกันอีก คอยติดตามกันได้เลย และสำหรับใครที่ไม่ใช่ลูกค้า 3BB อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะจะมีไอเทมโดนๆ มาแจกแบบเน้นๆ อีกแน่นอน

Returners เป็นเกม RPG แนววางแผนการรบสุดมันส์บนมือถือ ที่คุณจะได้พบกับเหล่าฮีโร่ในตำนานมากมาย ทั้ง อะลาดิน, เฮอร์คิวลีส, คลีโอพัตรา, โรบินฮู้ด และอีกเพียบ ระบบเกมเพลย์แบบดั้งเดิมที่จะช่วยสร้างความสมจริงและปลุกความเร้าใจในทุกสัมผัสของการเล่น ทั้งโหมดดวล 5V5 แบบเรียลไทม์สุดมันส์, ระบบลีกสุดท้าทาย, ระบบการวางทีม และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Returners Facebook Page

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US