หลุดชื่อ Call of Duty: Black Ops 3 - Zombies Chronicles กลางเว็บ ESRB

หลุดชื่อ Call of Duty: Black Ops 3 – Zombies Chronicles กลางเว็บ ESRB

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 03 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ดูเหมือนว่าทาง Activision จะยังไม่หยุดกับชื่อ Black Ops 3 แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัว Call of Duty: WWII ไปหมาดๆ อันเป็นการกลับไปสู่รากเหง้าของ Call of Duty ที่เป็นธีมสงครามโลก เพราะล่าสุดได้มีชื่อหลุดออกมาจากเว็บ ESRB ซึ่งเป็นเว็บจัดเรทติ้งสื่อบันเทิงต่างๆ นามว่า Call of Duty: Black Ops 3 – Zombies Chronicles ออกมาเต็มๆ…หรือนี่จะเป็นภาคแยก Zombie?

ส่วนรายละเอียดของเกมนั้นก็เหมือนกับตอนที่ตัวเกมหลักถูกส่งไปให้ทาง ESRB พิจารณาเรทติ้งเป๊ะๆ ว่าเป็นเกมยิงทหารตั้งอยู่ในยุคอนาคต ไล่ยิงตั้งแต่คนยันหุ่นยนต์และซอมบี้ มีการใช้คำว่า ‘Fuck’ และ ‘Dick’ ภายในเกม พร้อมสัญลักษณ์สื่อถึงกัญชาอะไรก็ว่ากันไป ซึ่งไม่มีอะไรแปลกใหม่

แต่ข่าวที่ว่านี้ดันไปสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้าที่ทาง Activision และ Treyatch มีแผนจะวางจำหน่ายตัวเกม Black Ops 3 โหมดซอมบี้แยกออกมา ที่จะมาพร้อมกับ 8 แผนที่ยอดฮิตในโหมดซอมบี้รีมาสเตอร์ใหม่เอี่ยมอ่อง ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการวางจำหน่ายเกมที่มุ่งเป้าหมายไปหาผู้เล่นใหม่ๆ มากกว่าฐานแฟนๆ Call of Duty เดิมครับผม

และล่าสุดตอนนี้ทาง Activision ก็ได้เอาหน้าของเกมที่ว่าใน ESRB ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าใครยังสนใจดูดราก็มีหน้า Cache จาก Google มาให้ชมกันด้วยที่ >>คลิ๊ก<< ส่วนจะจริงเท็จขนาดไหนนั้นอันนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US