ห้ามพลาด! King of Gamers รอบ Knock Out ของกรุ๊ป D 25 ก.พ. นี้รู้เลย

ห้ามพลาด! King of Gamers รอบ Knock Out ของกรุ๊ป D 25 ก.พ. นี้รู้เลย

author image by penguin | eSport | 0 Comments | 23 ก.พ. 2018 | เปิดดู

เดินทางมาถึงรอบ Knock Out กันแล้วสำหรับการแข่งขันที่หลายคนจับตามองอย่าง King of Gamers รายการการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตและถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตกับการฝ่าฟันกว่าที่จะได้เป็นมืออาชีพ โดยอาทิตย์เราจะได้รู้กันแล้วว่าทีมไหนจะได้เป็น Champ of the Week ของกรุ๊ป D กันแน่ ระหว่าง Dark Wolf, Whale Done, Shark Tanker และ Toxic Spider รับรองว่าศึกครั้งนี้เดือดยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด เพราะทุกเสี้ยววินาทีเกมพลิกได้เสมอ

เตรียมพร้อมเดิมพันกันด้วยศักดิ์ศรีและชัยชนะ เหมือนกับที่ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ Sport Master กุนซือมากฝีมือ ผู้ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการลูกหนังมายาวนาน นำพาทีมฟุตบอลชื่อดังคว้าแชมป์มานับไม่ถ้วน ได้แนะนำไว้ตั้งแต่เริ่มรายการถึงการควบคุมสติอารมณ์และอย่ายอมแพ้ ทีมเกมเมอร์ทีมไหนจะเรียนรู้จากคำแนะนำนี้แล้วฮึดสู้ขึ้นมาได้หรือจะยอมพ่ายแพ้กลับบ้านแต่โดยดี? ต้องติดตามแมทซ์ครั้งนี้สำคัญไม่แพ้กัน

อีกทั้งมาสเตอร์ดริวและมาสเตอร์แนนที่ยังไม่มีลูกทีมเลย จะแย่งชิงจนได้ลูกทีมทีมแรกมาครองได้สำเร็จหรือไม่? ที่สำคัญท้ายรายการสัปดาห์นี้จะมีการสรุป 4 ทีมเกมเมอร์ที่ชนะการแข่งขันในรอบออนไลน์ แล้วจะได้รู้กันว่าทีมเกมเมอร์ทีมใดบ้างที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายและได้เป็นลูกทีมของมาสเตอร์คนไหน เตรียมจับตาดูการแข่งขันในรายการ King of Gamers ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันและรายการได้ทาง Official Fanpage และ Official Website

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US